Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm dược mỹ phẩm của công ty.
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, v.v.).
- Tư duy sáng tạo để phát triển các chiến lược marketing độc đáo, phù hợp với thị trường.
- Theo dõi tiến độ và đo lường hiệu quả chiến dịch để cải thiện hiệu suất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sắp xếp của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Marketing, ưu tiên trong ngành Dược hoặc Mỹ phẩm.
- Kỹ năng viết content, sáng tạo nội dung và quản lý truyền thông tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, nhanh nhẹn, và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, trên dưới 20,000,000 VND
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Các chế độ đãi ngộ theo luật lao động.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.