Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên kinh doanh thị trường kênh MT Hà Nội: Phụ trách khu vực Hoàng Mai - Hai Bà Trưng (Khách chủ yếu win và wwin+)
- Chăm sóc hàng hóa, kiểm tồn date, đảm bảo độ bao phủ hàng hóa tại hệ thống siêu thị theo khu vực được phân công.
- Chăm sóc các khách hàng có sẵn, xin đơn đặt hàng, chào các mã sản phẩm mới vào hệ thống khách hàng siêu thị đang quản lý.
- Hàng thực phẩm tiêu dùng Nhập khẩu và phân phối độc quyền, dễ bán, dễ ra đơn, đa dạng sản phẩm và đã có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, năng động, có tố chất kinh doanh
- Giao tiếp tốt, cầu tiến, ham học hỏi
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
Quyền lợi:
- Thu nhập: 12 triệu trở lên
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, .....
- Tham gia các chương trình nội bộ: Year End Party, Company trip...
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: 8h30-16h30 (t2-t7) - checkin trên tuyến phụ trách
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.