Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty.
- Lập báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ các đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền.
- Chăm sóc khách hàng cũ, đồng thời phát triển nguồn khách hàng mới
- Làm việc tại: 51/1c đường 18B, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, HCM
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí sale, kinh doanh, bán hàng, tư vấn,chăm sóc khách hàng,...
- Nam/Nữ - tuổi từ 25-32 tuổi, có ngoại hình là một lợi thế
- Chấp nhận đi thị trường khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7 triệu + Doanh số 1-3%, thu nhập trung bình 7-30 triệu.
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Thưởng ngày lễ, thưởng tết, lương tháng 13 theo qui định.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ.
- Chế độ Phúc lợi hấp dẫn.
- Nhận việc sau khi đậu phỏng vấn.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.