Mô tả công việc
- Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok ads...).
- Phối hợp với các bộ phận, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp hơn.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Biết xử lí các trường hợp khóa acc, biết cách kháng cáo tài khoản , có làm việc với meta
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO, công cụ phân tích Analytics
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...là một lợi thế.
- Đảm nhận chạy Ads, SEO Onpage và Offpage
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và bằng văn bản
- Khả năng học hỏi nhanh và thích ứng cao, kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng và tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, tham gia các sự kiện của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.