Mô tả công việc
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
Độ tuổi 21- 35. Ưu tiên nữ
Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
QUYỀN LỢI:
Xét tăng lương 2 lần/năm.
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
Mức lương 12- 13 triệu/tháng + thưởng.
Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
LIÊN HỆ:
0343889589- Ms Trang Lê
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.