25 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu thiệu sản phẩm tới khách hàng là Bệnh viện, phòng khám, cơ quan y tế, …
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng cũ
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: Báo giá, hợp đồng, thu hồi công nợ,…
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, dược phẩm, bán hàng dự án,…
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đấu thầu
- Trung thực, năng nổ, trách nhiệm cao với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 10-15tr + % hoa hồng. Tổng thu nhập lên tới 20 – 50 triệu/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại,…
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi, BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng lương tháng 13++. Xét tăng lương định kỳ
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.