Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đón tiếp, tư vấn, làm hợp đồng, theo dõi quá trình bán sản phẩm/dịch vụ liên quan đến khách đặt tiệc cưới, hội nghị, tiệc họp mặt, sinh nhật và các dịch vụ liên quan.( Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới hay những quan hệ tiềm năng khác.)
- Lập và chuyển thông báo tiệc đến các bộ phận liên quan
- Lên lịch dịch vụ và các lịch theo dõi (đối tác và nội bộ).
- Giám sát quá trình cung cấp (bán sản phẩm/dịch vụ).
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tiếp cận, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ từ 21-27 tuổi ngoại hình sáng
- Nói giọng Miền Nam hoặc giọng chuẩn Bắc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp, giải quyết vần đề, thương lượng và thuyết phục tốt
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Có thể làm việc ngày lễ, tết, tăng ca khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + % hoa hồng
- 12 ngày phép/ năm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Team building hàng năm
- Hỗ trợ cơm giữa ca trưa/chiều
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Có cơ hội thăng tiến
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.