Mô tả công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu cầu công việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hải Phòng (HPS) được thành lập vào tháng 12 năm 2006 với tổng diện tích nhà máy là 5ha, nằm ở vị trí rất thuận lợi cho giao thông, gần cảng Hải Phòng và sân bay quốc tế Hải Phòng.
Công ty có nhà máy được đầu tư đồng bộ gồm: hệ thống máy in offset và flexo, dây chuyền sản xuất và hoàn thiện sản phẩm, phòng kiểm tra và phòng sấy, phòng mẫu, khu nhà kho. Bên cạnh đó, tất cả nhà xưởng được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
Hiện nay, HPS chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm: in bìa, làm thùng carton, sản phẩm nhựa PP và tất cả các loại văn phòng phẩm.
Sản phẩm của Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng
Với công suất 50,000 MT/tháng, hiện HPS đã chiếm lĩnh được nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường trong nước và quốc tế: WALMART, OFFICE DEPOTMAX, ACCO BRANDS, WALGREENS.
Với phương châm phục vụ "NHANH – TỐT – RẺ", chúng tôi - với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn, kinh nghiệm và sự nhiệt tình, chắc chắn sẽ phục vụ mọi công tác văn phòng của Quý khách một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất.