Mô tả công việc
Theo dõi thanh toán và giao xe cho khách hàng
Đón tiếp khách hàng tại showroom, phục vụ nước uống cho khách hàng.
Trực showroom theo lịch đã phân công.
Theo dõi khách hàng sau khi giao xe, thiết lập và củng cố quan hệ với khách hàng.
Tuân thủ chính sách bán hàng của công ty.
Thảo luận hợp đồng với khách hàng.
Phân tích nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Tuân thủ phân khúc thị trường do MBV quy định.
Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng định kỳ.
Đảm nhiệm vai trò tư vấn bán hàng đối với tất cả dòng xe Mercedes- Benz bao gồm Mercedes- EQ.
Hướng dẫn cách sử dụng và phổ biến chính sách bảo hành bảo dưỡng trước khi giao xe cho khách hàng.
Giới thiệu xe (tỉnh và động) cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tính cách năng động, vui vẻ nhiệt tình trong công tác
Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và sáng tạo Tác phong chuyên nghiệp
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí sales
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
Có óc tổ chức, biết sắp xếp thứ tự công việc một cách khoa học và hệ thống
Quyền lợi
- Thời gian làm việc (Từ thứ hai đến thứ bảy, từ 08:00 đến 12:00 và 12:00 đến 17:00);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Phục vụ bữa trưa tại Bếp ăn Công ty;
- Đào tạo thường xuyên trong và ngoài nước.
- Lương cơ bản & Hoa hồng bán hàng hấp dẫn
- Lương tháng thứ 13, thưởng doanh số, thưởng thi đua hàng tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 20:35:03
Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.
* Sứ mệnh của Vintrans:
- Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
- Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
- Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
- Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.
* Tầm nhìn của Vintrans:
- VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
- Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
- Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.
* Giá trị cốt lõi:
An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm
- An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
- Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
- Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.
CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP
- Dịch vụ chuyển phát nhanh;
- Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
- Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
- Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.