CHÚNG TÔI CẦN BẠN/ 우리는 당신이 필요합니다
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
- 전자상거래플랫폼에서고객의정보를 메시지와이메일을통해수신합니다.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- 고객의질문과 불만 사항에 답변하고 지원합니다.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- 고객 만족을보장하기 위해 문제/ticket 을 관련 부서 또는 PIC 에 전달합니다.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- 안내에따라고객의 서비스 및 제품 요청을 처리합니다.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- 근관련정보를 시스템에업데이트하고 보고합니다.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- 관리자의지시에 따라다른 업무를 수행합니다.
LÀM VIỆC TẠI: Toà nhà Scetpa - 19A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
근무장소: Scetpa 빌딩 - 19A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Thời gian đầu làm việc tại văn phòng, sau đó chuyển sang hình thức work from home.
처음에는 사무실에서 근무한 후, 이후 재택근무로 전환됩니다.
THỜI GIAN LÀM VIỆC/근무시간
- Thời gian làm việc: 24/7 , xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
근무 시간: 24/7, 8시간/일, 주 6일.
- Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
주 1일 휴무. 근무 일정은 사전에 조정하여 공지합니다.
YÊU CẦU/ 요구 사항
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
고등학교 졸업 이상.
- Độ tuổi: Đến 45 tuổi
나이: 45세까지
- Chứng chỉ Topik 5 với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.
Topik 5 자격증 보유, 독해 및 작문 능력이 뛰어나며, 한국어 교육을 이해할 수 있는 능력.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
경험이 없는 지원자는 업무 시작 전 교육을 받습니다.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
전일제 근무 가능 (학업 일정에 방해되지 않음).
- Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
기본적인 컴퓨터 활용 능력, 타자 속도 최소 25단어/분.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
문제 해결 능력.
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
주말 및 공휴일 근무 가능.
- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
필요 시 초과 근무 가능.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
고객 지원 경험이 있는 지원자 (고객 관리, 텔레세일즈, 콜센터, 판매, 상담 등)는 우대합니다.
Gửi CV Tiếng Việt/ Tiếng Anh và chứng chỉ Topik khi ứng tuyển
지원 시 베트남어/영어 이력서와 TOPIK 인증서를 제출해 주세요
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI/ 복리후생:
- Thu nhập lên đến hơn 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
월 최대 20,000,000 동 (급여 20,000,000 VND + KPI 보너스 + 초과 근무 수당).
- Lương tháng 13.
13개월 급여.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
연 1회 급여 인상 및 명확한 승진 경로.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
사회 보험, 건강 보험, 실업 보험 가입.
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
명절 및 휴일에 직원 선물 지급.
- Các hoạt động team building hàng năm
연간 팀 빌딩 활동.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
근무에 필요한 장비(컴퓨터/휴대전화) 완비.
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
업무 시작 전에 직무 교육 및 기술 교육 제공.
Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.
* Sứ mệnh của Vintrans:
- Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
- Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
- Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
- Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.
* Tầm nhìn của Vintrans:
- VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
- Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
- Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.
* Giá trị cốt lõi:
An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm
- An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
- Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
- Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.
CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP
- Dịch vụ chuyển phát nhanh;
- Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
- Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
- Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.