Mô tả công việc
xuất chiến lược sản phẩm hợp lý cùng với ban giám đốc .
- Phân tích chỉ số bán hàng: Online và offline :
+ Danh mục hàng bán hiệu quả theo mùa ,tháng, theo kênh bán hàng
+ Tỷ trọng % từng danh mục
- Làm việc vs phòng kinh doanh oder kế hoạch sản xuất.
- Phân bổ hàng hóa onl và offline.
- Lập bảng danh mục sản phẩm phù hợp theo từng giai đoạn: tháng- mùa-năm.
- Phân bổ tỷ trọng theo từng danh mục sp.
- Làm việc với phòng kinh doanh: Lập kế hoạch ,thứ tự ưu tiên triển khai sản xuất các mã phù hợp .
- Giám sát và báo cáo tiến độ sản xuất khớp với KH hàng hóa.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Công ty Cổ phần vận tải và thương mại Đường sắt (Ratraco) là doanh nghiệp vận tải Đường sắt thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Hiện tại công ty đã được khẳng định qua lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính:
1. Logistics
2. Thương mại, Xuất nhập khẩu
3. Nhà hàng, khách sạn
4. Kinh doanh du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.