Mô tả công việc
•Phân tích, dự báo thị trường chi tiết theo tỉnh thành, thương hiệu, phân khúc, mẫu xe.
•Hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho Đại lý (trực thuộc và độc lập).
•Thu thập thông tin thị trường, chính sách bán hàng các hãng; đầu mối tiếp nhận, tham mưu xây dựng và triển khai chính sách bán hàng phù hợp với từng thị trường. Quản lý việc xây dựng, đề xuất, ban hành các chính sách, CTBH các Đại lý (trực thuộc và độc lập).
•Xây dựng, quản lý CSDL thị trường, chính sách bán hàng và chỉ tiêu.
•Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng & quản trị thực hiện các chỉ tiêu từng Đại lý (trực thuộc và độc lập) đến điểm bán hàng.
Yêu cầu công việc
Từ 6 tháng kinh nghiệm lập kế hoạch bán hàng, quản lý số liệu (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Ô tô).
Có kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ô tô hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm sử dụng thành thạo Excel hoặc các công cụ phân tích cơ bản là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
Tư duy nhạy bén về thị trường/kinh doanh, cầu thị, siêng năng và nhiệt huyết trong công việc.
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Công ty Cổ phần vận tải và thương mại Đường sắt (Ratraco) là doanh nghiệp vận tải Đường sắt thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Hiện tại công ty đã được khẳng định qua lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính:
1. Logistics
2. Thương mại, Xuất nhập khẩu
3. Nhà hàng, khách sạn
4. Kinh doanh du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.