Mô tả công việc
1. If acting as PA attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Khu vực công cộng:
- Ensure working knowledge of all hotel public areas. / Đảm bảo hiểu biết về công việc của tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn.
- Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner. / Đảm bảo lịch làm vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời.
- Respond to emergencies effectively and efficiently. / Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và kịp thời.
- Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions. / Liên lạc với Giám sát Buồng phòng liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề gặp phải hoặc đề xuất cải tiến.
- Contribute to Housekeeping Departmental Meetings and trainings. / Đóng góp cho các buổi họp và đào tạo của bộ phận
- Maintain knowledge of special programs and events in the hotel in order to recognize and respond to guests needs. / Duy trì kiến thức về những chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Maintain Hotel information to be able to provide information to guests. / Duy trì thông tin về khách sạn để cung cấp thông tin cho khách hang.
- Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests. / Hỗ trợ khách hàng và đưa khách tới những địa điểm trong khách sạn.
2. If acting as Room attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Buồng phòng:
- Clean and maintain guest rooms, guest corridors, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures. / Làm sạch và bảo trì phòng khách, hành lang của khách, phòng quần áo và tủ chén bát theo tiêu chuẩn và quy trình.
- Replenish guest supplies. / Bổ sung các vật dụng cần thiết cho khách.
- Ensure guest services specified by superiors and guests’ requests are promptly and courteously met. / Đảm bảo các dịch vụ dành cho khách được chỉ định bởi cấp trên và các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự.
- Report damage or malfunction in hotel rooms to superior. / Báo cáo thiệt hại hoặc sự cố trong phòng cho cấp trên.
- Maintain a section room report. / Duy trì báo cáo phòng.
- Maintain a daily room checklist. / Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
- Record room status in allocated section accurately. / Lưu lại tình trạng phòng trong các khu vực được phân bố chính xác.
3. General tasks/Các nhiệm vụ chung:
- Meet with superior and takes on daily assigned tasks. / Gặp cấp trên và nhận nhiệm vụ được giao hàng ngày.
- Report and submits lost and found articles to superior immediately. / Báo cáo và đưa lại cho quản lý khi có đồ thất lạc.
- Report guest complaints to superior immediately. / Báo cáo phàn nàn của khách ngay với cấp trên.
- Report unusual behavior/activities on floors to supervisor. / Báo cáo những hành vi/ hoạt động bất thường cho giám sát.
- Comply with hotel’s health, safety and hygiene policy. / Thực hiện theo chính sách của khách sạn về an toàn, sức khỏe, vệ sinh.
- Attend meetings and training sessions as required. / Tham gia các cuộc họp và đào tạo khi được yêu cầu.
- Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders. / Thực hiện dịch vụ giao nhận đồ khi được yêu cầu bao gồm tiếp nhận và xử lý các đơn hàng giặt là.
- Operate equipment safety and sensibly. / Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý.
- Maintain equipment in proper state of cleanliness and repair. / Duy trì các thiết bị máy móc luôn sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp.
- Maintain stock levels. / Duy trì nguồn hàng.
- Recycle where possible. / Tái chế khi có thể.
- Work in line with business requirements. / Làm việc phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
- Complete other tasks which assigned by the leader. / Hoàn thành các công việc khác theo phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Gửi xe miễn phí
• Môi trường làm việc an toàn, hiện đại
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Good communication skills/ Kỹ năng giao tiếp tốt
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE/ YÊU CẦU KINH NGHIỆM/ BẰNG CẤP:
- High School or equivalent/ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Some housekeeping experience/ Có kinh nghiệm về buồng phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
- Liên hệ trực tiếp hoặc qua zalo theo Hotline: 038 338 2968
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc được thành lập vào tháng 08 năm 2015 với thương hiệu Lộc Phúc Jewelry. Ra đời với tôn chỉ xác định chiến lược hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý, cung cấp sản phẩm dịch vụ về nữ trang cưới và trang sức cao cấp đa dạng về chủng loại, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Là thương hiệu kinh doanh trang sức đang định hình tại thị trường Việt Nam nhưng Lộc Phúc Jewerly có được lợi thế: hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ trang sức, nhận được sự hỗ trợ hợp tác của những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực trang sức cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra Lộc Phúc Jewerly còn liên kết và hợp tác với những đối tác lớn và có thâm niên trong lĩnh vực nữ trang cao cấp ở Hong Kong, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Australia…để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như nâng tầm ảnh hưởng. Có được những thuận lợi đó Lộc Phúc Jewerly đang dần dần khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành trang sức, đá quý cũng như tạo được uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc.
Với slogan " Bàn Tay Nhỏ Cách Tân Trang Sức Việt " Lộc Phúc Jewelry hi vọng đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra giá trị riêng cho bản thân cũng như tôn vinh nét đẹp của con người. Hiện tại công ty chúng tôi đang từng bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ theo mô hình hiện đại trên thế giới.