Mô tả công việc
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu (Có thể được phát triển sau thời gian làm việc, thể hiện năng lực và gắn bó với công ty).
- Thưởng Service Charge hàng tháng (Sau thử việc) (Trung bình từ 1 -2 triệu)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, gửi xe miễn phí
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SECOIN là công ty tư nhân đầu tiên của Việt Nam thành lập năm 1989, với gần 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung đặc biệt là các sản phẩm gạch, ngói nghệ thuật làm từ xi măng; Một hệ thống gồm 8 công ty con và 8 nhà máy sản xuất gạch, ngói nghệ thuật không nung lớn nhất Việt nam với những thiết bị sản xuất đến từ những nhà chế tạo thiết bị chuyên ngành hàng đầu thế giới như OCEM, Casani, Breton (Italy), Rometa (Tây Ban Nha), MASA, MASA-Handuk (Đức, Hàn quốc), Nakano (Nhật bản), …; Một “Vua gạch ngoài trời” với các sản phẩm gạch lát, gạch xây mang thương hiệu Secoin và ngói màu mang thương hiệu Seterra gồm 15 dòng sản phẩm với hàng trăm chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mầu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất; Một công ty được mệnh danh là “Người bảo tồn viên gạch truyền thống” – sản phẩm Gạch bông lâu đời của Việt Nam; Một thương hiệu được Chính phủ và Bộ Công thương công nhận là THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA của Việt Nam;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1989
Mission
-
Một hệ thống gồm 4 nhà máy sản xuất gạch, ngói không nung lớn nhất Việt nam với những thiết bị sản xuất đến từ những nhà chế tạo thiết bị chuyên ngành hàng đầu thế giới như OCEM, Casani, Breton (Italy), Rometa (Tây Ban Nha), MASA, MASA-Handuk (Đức, Hàn quốc), Nakano (Nhật bản), …;
-
Một “Vua gạch ngoài trời” với các sản phẩm gạch lát, gạch xây và ngói mang thương hiệu Secoin gồm 9 dòng sản phẩm với hàng trăm chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mầu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất;
-
TRIẾT LÝ KINH DOANH
-
Secoin được tạo dựng, phát triển bền vững và tạo ra những thành quả của mình dựa trên sự kết tinh của những giá trị cơ bản: Tri thức – Công nghệ - Thiên nhiên – Con người – Lịch sử văn hóa.
-
Vì một doanh nghiệp giàu chất xám
-
Luôn tạo ra sự mới lạ để luôn là người tiên phong
-
Vươn ra nước ngoài để khai thác những tiềm năng trong nước