Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận theo đánh giá năng lực;
Xét tăng lương, thưởng hiệu quả công việc.
Ngày phép: 12 ngày phép/năm.
Xem xét thưởng theo theo hoàn thành công việc.
Laptop, sim điện thoại trả sau để làm việc.
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả.
Được xét du lịch theo chính sách của công ty; Khám sức khỏe định kỳ
Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SECOIN là công ty tư nhân đầu tiên của Việt Nam thành lập năm 1989, với gần 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung đặc biệt là các sản phẩm gạch, ngói nghệ thuật làm từ xi măng; Một hệ thống gồm 8 công ty con và 8 nhà máy sản xuất gạch, ngói nghệ thuật không nung lớn nhất Việt nam với những thiết bị sản xuất đến từ những nhà chế tạo thiết bị chuyên ngành hàng đầu thế giới như OCEM, Casani, Breton (Italy), Rometa (Tây Ban Nha), MASA, MASA-Handuk (Đức, Hàn quốc), Nakano (Nhật bản), …; Một “Vua gạch ngoài trời” với các sản phẩm gạch lát, gạch xây mang thương hiệu Secoin và ngói màu mang thương hiệu Seterra gồm 15 dòng sản phẩm với hàng trăm chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mầu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất; Một công ty được mệnh danh là “Người bảo tồn viên gạch truyền thống” – sản phẩm Gạch bông lâu đời của Việt Nam; Một thương hiệu được Chính phủ và Bộ Công thương công nhận là THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA của Việt Nam;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1989
Mission
-
Một hệ thống gồm 4 nhà máy sản xuất gạch, ngói không nung lớn nhất Việt nam với những thiết bị sản xuất đến từ những nhà chế tạo thiết bị chuyên ngành hàng đầu thế giới như OCEM, Casani, Breton (Italy), Rometa (Tây Ban Nha), MASA, MASA-Handuk (Đức, Hàn quốc), Nakano (Nhật bản), …;
-
Một “Vua gạch ngoài trời” với các sản phẩm gạch lát, gạch xây và ngói mang thương hiệu Secoin gồm 9 dòng sản phẩm với hàng trăm chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mầu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất;
-
TRIẾT LÝ KINH DOANH
-
Secoin được tạo dựng, phát triển bền vững và tạo ra những thành quả của mình dựa trên sự kết tinh của những giá trị cơ bản: Tri thức – Công nghệ - Thiên nhiên – Con người – Lịch sử văn hóa.
-
Vì một doanh nghiệp giàu chất xám
-
Luôn tạo ra sự mới lạ để luôn là người tiên phong
-
Vươn ra nước ngoài để khai thác những tiềm năng trong nước