Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
+ Thực hiện nghiên cứu thị trường và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
+ Liên hệ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng và tổ chức các cuộc gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có để đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích khách hàng quay lại.
+Theo dõi và cập nhật các thông tin về khách hàng thường xuyên.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng:
+ Tham gia lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các chiến lược bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
- Báo cáo và phân tích:
+ Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả công việc để tìm ra các phương án tối ưu hóa doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23 – 30t
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt trong nhóm.
- Ưu tiên: Những ứng viên có hiểu biết về thị trường của ngành hàng thời trang và có mạng lưới khách hàng sẵn có.
- Lương cứng: 10.000.000 – 15.000.000đ +% DS. Thu nhập từ 20 – 30tr
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, tham quan nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, …
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và thách thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG SECOIN là công ty tư nhân đầu tiên của Việt Nam thành lập năm 1989, với gần 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung đặc biệt là các sản phẩm gạch, ngói nghệ thuật làm từ xi măng; Một hệ thống gồm 8 công ty con và 8 nhà máy sản xuất gạch, ngói nghệ thuật không nung lớn nhất Việt nam với những thiết bị sản xuất đến từ những nhà chế tạo thiết bị chuyên ngành hàng đầu thế giới như OCEM, Casani, Breton (Italy), Rometa (Tây Ban Nha), MASA, MASA-Handuk (Đức, Hàn quốc), Nakano (Nhật bản), …; Một “Vua gạch ngoài trời” với các sản phẩm gạch lát, gạch xây mang thương hiệu Secoin và ngói màu mang thương hiệu Seterra gồm 15 dòng sản phẩm với hàng trăm chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mầu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất; Một công ty được mệnh danh là “Người bảo tồn viên gạch truyền thống” – sản phẩm Gạch bông lâu đời của Việt Nam; Một thương hiệu được Chính phủ và Bộ Công thương công nhận là THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA của Việt Nam;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1989
Mission
-
Một hệ thống gồm 4 nhà máy sản xuất gạch, ngói không nung lớn nhất Việt nam với những thiết bị sản xuất đến từ những nhà chế tạo thiết bị chuyên ngành hàng đầu thế giới như OCEM, Casani, Breton (Italy), Rometa (Tây Ban Nha), MASA, MASA-Handuk (Đức, Hàn quốc), Nakano (Nhật bản), …;
-
Một “Vua gạch ngoài trời” với các sản phẩm gạch lát, gạch xây và ngói mang thương hiệu Secoin gồm 9 dòng sản phẩm với hàng trăm chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mầu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất;
-
TRIẾT LÝ KINH DOANH
-
Secoin được tạo dựng, phát triển bền vững và tạo ra những thành quả của mình dựa trên sự kết tinh của những giá trị cơ bản: Tri thức – Công nghệ - Thiên nhiên – Con người – Lịch sử văn hóa.
-
Vì một doanh nghiệp giàu chất xám
-
Luôn tạo ra sự mới lạ để luôn là người tiên phong
-
Vươn ra nước ngoài để khai thác những tiềm năng trong nước