Mô tả công việc
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập và triển khai kế hoạch hàng tuần và tháng dựa trên kế hoạch của phòng
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm 1 năm trở lên làm nhân viên kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1.Được cấp điện thoại và sim
2 Môi trường làm việc năng động, thoải mái
3 Được đào tạo kiến thức về bán hàng và giới thiệu sản phẩm.
4 Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và công ty
5 Có xe đưa rước NV theo lộ trình có sẵn ( TP HCM- Becamex BD- An Điền)
6.Làm việc 24 ngày/tháng (Thứ Bảy làm việc luân phiên cách tuần).
Công Ty Cổ Phần Vinh Vân Minh Vân chuyên cung cấp dịch vụ :
- Dịch vụ logistics
- Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển
- Đại lý hải quan, cho thuê kho bãi
Với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại VVMV JSC, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao
Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng dịch vụ và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.