Mô tả công việc
Nhân viên chứng từ xuất, nhập hàng hóa
- Có kinh nghiệm XNK bao gồm:
+ Đặt hàng theo đơn, chuẩn bị mẫu gửi khách
+ Làm việc với hãng tàu (KHÔNG PHẢI RA CẢNG)
+ Thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa
+ Hiểu rõ quy trình xuất, nhập khẩu hàng, các ưu đãi của CO, thuế
+ Có kinh nghiệm nhập khẩu hàng thực phẩm là ưu tiên
- Ngoại ngữ: biết tiếng Anh, có khả năng soạn thảo hợp đồng.
- Làm hành chính tại văn phòng, KHÔNG phải ra cảng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- CHỈ TUYỂN NỮ
- Ưu tiên Tốt Nghiệp Cao Đẳng / Đại học các chuyên ngành: Xuất - Nhập Khẩu, Logistics, Thương mại quốc tế, Ngôn Ngữ Anh (chuyên ngành log)
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng tiếng Anh tốt
- Thành thạo các thủ tục khai báo hải quan, sử dụng tốt các phần mềm chuyên ngành liên quan.
- Nắm rõ các quy định của pháp luật về quy trình thủ tục hải quan.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Trung thực, chủ động, nhanh nhẹn giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Mong muốn làm việc ổn định và gắn bó lâu dài cùng công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h)
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Mức lương thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, tết, hiếu hỷ,...và các phúc lợi của nhân viên chính thức
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước như: BHXH, BHTN, BHYT,...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Công Ty Cổ Phần Vinh Vân Minh Vân chuyên cung cấp dịch vụ :
- Dịch vụ logistics
- Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển
- Đại lý hải quan, cho thuê kho bãi
Với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại VVMV JSC, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao
Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng dịch vụ và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.