Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[HCM] Nhân viên Chứng từ - Import Export Documentation - Upto 13tr +++
Vinh Vân Minh Vân
15 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Work with overseas offices/agents on sending and receiving documents
- Check all relevant documents, debit note, credit notes, house bill of lading, master bill of lading, cargo manifest,… for accuracy
- Prepare documents (D/O, arrival notice…), upload cargo manifest to customs system, release related documents and ensure smooth cargo delivery
- Update shipment status into the system
- Create and update costing and billing into the system
- Ensure customer satisfaction and feedback to customers in professional manner
- Finish other tasks as assigned by Team Leader/General Manager
Yêu Cầu Công Việc
- From 1 year’ experience in Logistics/Freight Forwarding/Import – Export in similar position.
- Graduated with a diploma or bachelor's degree in Logistics, International Business, or Business Administration
- Proficient in conversational English and email communication, sufficient to meet job requirements.
- Working experience using Cargowise is preferred.
- Working experience using Mirosoft Office Suite (especially Microsoft Excel)
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tầng 11, COBI Tower 1, 69 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Year – End Bonus based on Performance, Bonus for special occasions, Monthly birthday party
Retain Bonus
Language Allowance (English / Chinese)
Management Allowance (for Assistant Supervisor, Supervisor, Manager...) - Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday ~ Friday: 8:00 ~ 17:00 + Saturday: 8:00 ~ 12:00 (twice / month)
- Phúc lợi: Private Insurance and Annual Health Check for staff with at least 1 year's service
- Ngày nghỉ: 14 annual leaves
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Vinh Vân Minh Vân
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ầng 11, tòa nhà văn phòng CLAND, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Vinh Vân Minh Vân chuyên cung cấp dịch vụ :
- Dịch vụ logistics
- Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển
- Đại lý hải quan, cho thuê kho bãi
Với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại VVMV JSC, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao
Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng dịch vụ và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.
Những nghề phổ biến tại Vinh Vân Minh Vân
Bạn làm việc tại Vinh Vân Minh Vân? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Vinh Vân Minh Vân
Click để đánh giá