Mô tả công việc
Hoàn thành bộ chứng từ để cung cấp cho khách hàng (Hợp đồng, Invoice, P/L, Định mức, xin giấy phép,...). Sau đó nhập dữ liệu vào phần mềm VNACCS, kiểm tra thông tin và khai báo hải quan.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ, thông tin từ khách hàng (bằng điện thoại, mail, fax, skype, zalo, trực tiếp...). Nhận booking và nhập vào ONP.
Truyền phiếu xuất kho/nhập kho đến Hải Quan quản lý KNQ. Nhập số tiếp nhận của phiếu xuất kho trên hệ thống WMS.
Làm bộ chứng từ billgửi hãng tàu và kiểm tra bill nháp.
(Thông tin chi tiết về công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
Ưu tiên: Có kiến thức về tiếng Anh và tiếng Trung. IELTS 5.5 và HSK 3 hoặc các chứng chỉ tương đương.
Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm từ 01 năm ở lĩnh vực Xuất nhập khẩu.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế.
Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel và các phần mềm liên quan để thực hiện tốt công việc được giao.
Quyền lợi
Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực.
Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy vi tính, máy in, điện thoại, internet,...
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tham dự Tiệc nhân viên cuối năm, chuyến nghỉ mát hàng năm của Công ty.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 02:45:03
Công Ty Cổ Phần Vinh Vân Minh Vân chuyên cung cấp dịch vụ :
- Dịch vụ logistics
- Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển
- Đại lý hải quan, cho thuê kho bãi
Với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại VVMV JSC, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao
Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng dịch vụ và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.