Mô tả công việc
Tiếp nhận PO mới từ khách hàng, tải thông tin đơn hàng, cập nhật mã cho từng đơn hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng nội bộ.
Phối hợp cùng các bộ phận: Kế hoạch sản xuất, Thu mua, QC, Kho,... để đảm bảo hàng hóa được sản xuất, kiểm định và vận chuyển đúng hạn.
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Định hướng tốt về dịch vụ khách hàng
Trách nhiệm, đúng giờ và nhiệt tình
Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Quản lý hoặc Tiếp thị hoặc các chuyên ngành có liên quan
Sử dụng Ms office tốt
Quyền lợi
Được đóng đầy đủ BHXH 100% lương cơ bản, BHYT, BHTN đầy đủ.
Có nghỉ phép năm có lương, nghỉ các ngày theo quy định của pháp luậ
Mức lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực thực tế, kinh nghiệm khi phỏng vấn. Ngoài lương cơ bản, sẽ có thêm phụ cấp chuyên cần hàng ngày, ăn trưa miễn phí tại công ty, lương tháng thứ 13,phụ cấp khác.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, được phát triển chuyên môn nghiệp vụ nghề nghiệp
Xét tăng lương theo định kỳ
Chế độ nghỉ phép năm 12 ngày/năm có lương, nghỉ các ngày lễ tết có lương.
Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, có đủ các độ tuổi từ 8x,9x,10x
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 22:45:03
Công Ty Cổ Phần Vinh Vân Minh Vân chuyên cung cấp dịch vụ :
- Dịch vụ logistics
- Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển
- Đại lý hải quan, cho thuê kho bãi
Với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại VVMV JSC, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao
Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng dịch vụ và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.