Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhiệm vụ Chính:
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Du lịch, truyền thông nội bộ, khám sức khỏe, các sự kiện định kỳ, đột xuất.
Đề xuất các sáng kiến cải tiến hiệu quả công việc.
Hỗ trợ công tác xây dựng, điều chỉnh Sơ đồ Tổ chức, Chức năng nhiệm vụ phòng ban, Quy hoạch cây chức danh, Mô tả công việc, Khung Năng lực theo chức danh.
Tham gia xây dựng, thiết kế hệ thống KPI (đánh giá hiệu quả công việc) và tiến hành triển khai việc đánh giá định kỳ.
Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.
Theo dõi, cập nhật, triển khai việc ký HĐLĐ, đánh giá tái ký HĐLĐ.
Thực hiện việc soạn thảo các Nội quy, quy định, quy trình trong phạm vi mình phụ trách.
Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của CBNV về các vấn đề nhân sự.
Chịu trách nghiệm về đăng ký mã số thuế cho người lao động để quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
Triển khai việc khảo sát theo định kỳ, về mức độ hài lòng của CBNV. Thực hiện các đề xuất điều chỉnh, thay đổi, …. nhằm đảm bảo tính thu hút, cạnh tranh và giữ chân đối với CBNV
Theo dõi tăng, giảm BHXH, bảo hiểm sức khỏe theo định kỳ hàng tháng, thực hiện giải quyết các chế độ BHXH, BHSK cho CBNV.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sáng tạo, chủ động, yêu thích công việc nhân sự, có khả năng kết nối.
Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học; Ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán.
Kỹ năng Excel tốt.
Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (8h30- 17h30)
Có kiến thức và kỹ năng nhân sự chuyên sâu đồng thời có hiểu biết về chiến lược kinh doanh cũng như tầm nhìn doanh nghiệp.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính/ ngân hàng, làm việc tại đơn vị có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh: Tòa nhà An Phú Building, số 43- 45 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hà Nội: 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
QUYỀN LỢI
Chế độ phúc lợi: Theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết).
Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
Trang thiết bị: Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thưởng: Tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh (nếu có)
Đào tạo: Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Phúc lợi quản lý: Du lịch, thưởng lễ tết, khám sức khỏe định kỳ (tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty từng thời kỳ)
Mức lương: thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:35:03
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành