Mô tả công việc
1. Hình thức làm việc:
Nhân viên full time: Làm giờ Hành chính thứ 2-6 ( 8h-17h30)
Nhân viên part time: Tối thiểu 10 buổi/tháng
Cộng tác viên: Linh động thời gian và địa điểm làm việc
2. Nội dung công việc:
- Xây dựng các kênh tuyển dụng online hoặc offline phụ vụ cho công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học mà Tập đoàn đang triển khai theo nguồn data được phân bổ.
- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn chương trình phù hợp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ gặp mặt trực tiếp.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết, khai thác tìm hiểu nhu cầu và thuyết phục, đàm phán với khách hàng tiềm năng để chốt.
- Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
- Lên kế hoạch tư vấn, phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đề xuất các chính sách hợp tác tuyển sinh, chính sách ưu đãi/học bổng... phù hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của học viên trước và sau khi nhập cảnh.
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23-45
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, thành thạo mạng xã hội Facebook, Zalo,...
- Ưu tiên ứng viêntrên 06 thángkinh nghiệm trong lĩnh vực sale hoặc có kinh nghiệm sale du học, xuất khẩu lao động...
- Ứng viên là thực tập sinh, du học đã về nước, sinh viên ham học hỏi và quan tâm tới mảng du học kép là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành