Mô tả công việc
Quản lý các kênh social hiện tại của VnExpress International: Facebook, Twitter, Instagram, và xây dựng kênh mới Reddit
Định hướng nội dung trên các kênh social
Giám sát toàn bộ sản phẩm trên các kênh
Tư vấn các nội dung hot trên social cho nhóm làm nội dung
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản trị các kênh mạng xã hội. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các cơ quan báo chí.
Tiếng Anh tốt (tương đương Ielts 6.5 trở lên).
Tư duy hình ảnh, ngôn ngữ phù hợp với độc giả nước ngoài.
Có tư duy sáng tạo, nắm bắt nhanh xu hướng MXH.
Có hiểu biết sâu sắc, nắm rõ quy chuẩn, thuật toán các MXH lớn.
Có mindset về phát triển MXH lâu dài cả về người dùng và doanh thu. Hiểu được cách làm thế nào thu về lợi nhuận.
Sử dụng thành thạo các công cụ làm sản phẩm video, ảnh
Kỹ năng tổng hợp thông tin, báo cáo
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13
Thưởng sinh nhật Công ty
Thưởng theo hiệu quả công việc
Chế độ nghỉ mát hàng năm
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
Hỗ trợ trang phục, laptop: theo quy định của công ty.
Chế độ chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm cao cấp dành cho nhân viên và người thân; Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng
Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding, công đoàn tổ chức.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành