Mô tả công việc
•Phân tích, dự báo thị trường chi tiết theo tỉnh thành, thương hiệu, phân khúc, mẫu xe.
•Hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho Đại lý (trực thuộc và độc lập).
•Thu thập thông tin thị trường, chính sách bán hàng các hãng; đầu mối tiếp nhận, tham mưu xây dựng và triển khai chính sách bán hàng phù hợp với từng thị trường. Quản lý việc xây dựng, đề xuất, ban hành các chính sách, CTBH các Đại lý (trực thuộc và độc lập).
•Xây dựng, quản lý CSDL thị trường, chính sách bán hàng và chỉ tiêu.
•Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng & quản trị thực hiện các chỉ tiêu từng Đại lý (trực thuộc và độc lập) đến điểm bán hàng.
Yêu cầu công việc
Từ 6 tháng kinh nghiệm lập kế hoạch bán hàng, quản lý số liệu (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Ô tô).
Có kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ô tô hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm sử dụng thành thạo Excel hoặc các công cụ phân tích cơ bản là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
Tư duy nhạy bén về thị trường/kinh doanh, cầu thị, siêng năng và nhiệt huyết trong công việc.
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành