Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
- Được phân công data khách hàng nóng hàng ngày để tư vấn, chăm sóc, không giới hạn số lượng khách hàng
- Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác trong quá trình tư vấn, chăm sóc
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm theo định kỳ
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
- Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên: Nữ tuổi từ 22-30
- Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Chat Page, Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,..)
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều sản phẩm, sản phẩm mới liên tục (ưu tiên ngành mẹ bé và mỹ phẩm)
- Có kỹ năng research thị trường (hay săn sale, mua hàng trong các hội nhóm)
- Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao, máu kiếm tiền
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc"
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành