Mô tả công việc
Tổng hợp, phân tích, biểu diễn doanh số bán hàng
Báo cáo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo doanh thu, hàng sản xuất, hàng kinh doanh, hàng nhập khẩu theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
- Báo cáo doanh thu chi tiết từng sản phẩm theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
Theo dõi tồn kho và gửi báo cáo tồn kho hàng tuần.
Ban hành chính sách marketing và tổng hợp chi phí marketing
Cập nhật và ban hành các chương trình, chính sách bán hàng của Marketing.
Phụ trách hồ sơ kê khai giá, nộp hồ sơ và hoàn tất các thủ tục liên quan kê khai giá và kê khai lại giá.
Triển khai thông báo, cập nhật giá mới của các sản phẩm tới các phòng ban liên quan phục vụ cho công tác đấu thầu và bán hàng. 100% giá kê khai mới được cập nhật tới các đơn vị liên quan đầy đủ, chính xác, kịp thời.
Kết nối nhân sự hoặc đại lý nghiên cứu thị trường liên quan đến giá, biến động giá của đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc định giá, điều chỉnh giá sản phẩm khi cần thiết. Báo cáo về chính sách giá của các đối thủ cạnh tranh được cập nhật đầy đủ, kịp thời, chính xác.
- Hoàn thiện hồ sơ nộp chương trình khuyến mại sở công thương.
- Tổng hợp và lưu file tất cả các chương trình khuyến mại.
- Cập nhật giá bán khi có thay đổi trên phần mềm kế toán.
Theo dõi và tổng hợp hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ thanh toán chi phí chung của Phòng Marketing.
Phối hợp thực hiện/hỗ trợ các công việc hành chính khác của phòng.
5 Làm dự trù văn phòng phẩm theo định kỳ và khi có phát sinh.
3 Tổng hợp và làm báo cáo công và KPI hàng tháng.
6 Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo phòng, Ban Tổng Giám đốc
1 Theo dõi, cập nhật, hỗ trợ xây dựng các quy trình, quy định của phòng Marketing.
4 Hỗ trợ chuẩn bị các chương trình, sự kiện hội nghị, hội thảo, truyền thông nội bộ...
2 Phục vụ đoàn kiểm tra, thanh tra khi có ISO, GMP.
7 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng, Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp các chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng tốt excel
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt. Cẩn thận
- Tối thiểu 06 tháng công tác ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,... của Công ty.
Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành