Mô tả công việc
• Tiếp nhận, nghiên cứu các yêu cầu của khách hàng;
• Thực hiện tư vấn, cung cấp dịch vụ của Công ty cho khách hàng trong các lĩnh vực: Đầu tư nước ngoài, giấy phép lao động, các vấn đề pháp lý của công ty vốn nước ngoài, thủ tục xuất nhập cảnh, xin visa, thẻ tạm trú... (Các khách hàng chủ yếu đến từ Trung Quốc, Đài Loan);
• Tư vấn đúng luật, đúng yêu cầu của khách hàng và yêu cầu của Công ty.
• Thực hiện công việc soạn thảo hồ sơ cho các doanh nghiệp FDI;
Yêu cầu công việc
- Bằng đại học chuyên ngành Luật các trường đại học trên cả nước. Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư..
- Trình độ tiếng Trung tương đương HSK 4 trở lên (100% khách hàng là người Trung Quốc, Đài Loan).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, soạn thảo văn bản tư vấn pháp lý.. Có khả năng giải quyết công việc độc lập
- Đã có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm về các lĩnh vực đăng ký kinh doanh, đầu tư, giấy phép lao động, visa..
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo chuyên môn, phát triển các kỹ năng
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực và trình độ ngoại ngữ.
- Mức thưởng theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ phụ cấp phúc lợi theo quy định của Luật Lao động: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Thưởng Lễ, Tết..
Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm góp phần chắp cánh, tôn vinh vẻ đẹp Việt tỏa sáng.
Hiện nay, DaiLinh Group tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản, W.Lab – Hàn Quốc, Inessance Paris – Pháp… Với hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh phân phối ngày càng trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt yêu thích.