Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác quản lý hồ sơ của phòng Nhân sự:
− Quản lý, kiểm soát, cập nhật hồ sơ nhân viên viên mới, các thông tin thay đổi, bổ sung.
− Lưu trữ hồ sơ nghỉ việc theo biểu mẫu, đúng quy định Pháp luật, quy định, quy chuẩn mà công ty đang áp dụng.
− Lưu trữ hồ sơ về chính sách, chế độ, hồ sơ nhân sự của toàn công ty.
2. Quản lý, thực hiện kiểm soát hồ sơ chứng từ lương, BHXH và các chế độ, phúc lợi:
− Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
− Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
− Thực hiện lập bảng chấm công, tăng ca hàng tháng cho nhân viên để làm cơ sở tính lương.
− Cập nhật tất cả các thông tin mới & thông tin liên quan đến kỳ lương.
− Chịu trách nhiệm tính toán bảng lương hàng tháng chính xác và đúng hạn.
− Làm phiếu lương và giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến bảng lương.
− Kiểm soát thay đổi nhân sự hàng tháng, lập danh sách báo cáo liên quan đến mức trích đóng BHXH, thay đổi mức lương, nghỉ việc, truy thu,...
− Thực hiện báo tăng/giảm lao động cho nhân viên. Làm thủ tục hồ sơ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản,..theo quy định pháp luật hiện hành. Đồng thời hướng dẫn giải đáp thắc mắc cho nhân viên trong phạm vi cho phép và/hoặc xin ý kiến của Trưởng phòng Nhân sự.
− Giải quyết các thủ tục thôi việc cho nhân viên theo quy trình.
3. Thuế thu nhập cá nhân
− Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế TNCN: đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên công ty khi có phát sinh.
− Cập nhật thông tin của kỳ lương hàng tháng vào file thuế TNCN.
− Viết thư xác nhận thu nhập năm cho nhân viên.
− Chịu trách nhiệm về các số liệu liên quan đến việc quyết toán thuế TNCN hàng năm.
− Cập nhật kịp thời thay đổi về luật thuế TNCN.
4. Công tác theo dõi, cập nhật báo cáo:
− Theo dõi quy trình đánh giá học việc, thử việc, tái ký hợp đồng lao động để tiến hành chuẩn bị hồ sơ ký kết Hợp đồng lao động chính thức hoặc tái ký hợp đồng cho toàn bộ nhân viên theo quy định.
− Tổng hợp, báo cáo các số liệu về thay đổi, đánh giá nhân sự, chi phí lao động, báo cáo hoạt động nhân sự hàng tháng theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
− Cập nhật thông tin và / hoặc các chính sách, quy định, luật liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và Công đoàn, …. đảm bảo việc thực hiện đúng và đầy đủ, báo cáo kịp thời mọi thay đổi với Trưởng phòng Nhân sự.
5. Quản trị hiệu suất
− Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên định kỳ theo quý, năm.
− Tham gia trong công tác xây dựng hệ thống lương, thưởng, các chương trình khích lệ, ghi nhận đóng góp của cá nhân, tập thể.
6. Công tác chăm sóc nội bộ:
− Phối hợp với nhân viên hành chính thực hiện việc tặng quà sinh nhật/lễ tết, hiếu hỷ cho CBNV
− Tham gia và đồng hành cùng Công Đoàn thực hiện các chương trình phúc lợi do Công đoàn tổ chức. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan về lương thưởng, mức trợ cấp, chế độ đãi ngộ…cho người lao động
7. Công tác tổ chức & hậu cần:
− Thực hiện công tác tổ chức sinh nhật, du lịch, tất niên, kỷ niệm ngày thành lập công ty.
− Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, buổi tiệc, sự kiện,….của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Quản trị Quan hệ lao động, Luật…
- Thành thạo MS Office, Excel, PowerPoint, phần mềm chấm công, hệ thống quản lý nhân sự.
- Nắm vững các quy định của Luật lao động, Luật BHXH,…
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Quản lí thời gian, tổ chức sắp xếp công việc.
- Đàm phán, xử lí tình huống.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, phối hợp làm việc tốt với các phòng ban công ty.
- Kỹ năng tư duy tập trung vào kết quả công việc.
- Tinh thần học hỏi cao, chuyên nghiêp, trung thực và trách nhiệm cao.
- Tính bảo mật thông tin cao.
- Nhạy bén, tỉ mỉ, cẩn thận, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
- Tối thiểu 5 năm làm việc vị trí tương đương.
- Ưu tiên có chứng chỉ nghiệp vụ C&B, tin học văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Việt lưu loát, Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Trên 27
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 17:30
- Ngày nghỉ: Thứ 7, CN
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập vào năm 2015 với một ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành xuất bản, ZENBOOKS đặt mục tiêu trở thành một trong các nhà xuất bản sách tiếng Anh học kèm giáo khoa và sách tự học ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam.
Dòng sách chính
Những dòng sách chính của Zenbooks, đến thời điểm hiện tại, gồm có: sách tham khảo dành cho học sinh, sinh viên; sách tiếng Anh đơn ngữ và song ngữ ở mọi cấp độ, từ cơ bản đến luyện thi IELTS; sách kỹ năng sống; sách thiếu nhi song ngữ Việt - Anh; sách sức khỏe - làm đẹp; sách nghiên cứu văn hóa, văn học, toán học...