Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty cổ phần ZME (zme.com.vn) tự hào với vai trò là một trong những nhà thầu uy tín, là điểm sáng trong ngành cơ điện và công nghệ thông tin.
Với phương châm “Uy tín là hàng đầu”, bằng việc tìm kiếm nguồn nhân lực hoàn thiện với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, đáp ứng chiến lược phát triển của công ty cũng như phù hợp với xu hướng của ngành nghề nhằm mang lại giải pháp tối ưu hoá, sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần ZME đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cơ điện và xây dựng những nền móng vững chắc ở lĩnh vực công nghệ. Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, đặc biệt nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài nước.