Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hành chính của dự án
-Chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ các công việc hành chính liên quan đến các dự án, bao gồm quản lý tài liệu, văn thư, tổ chức các cuộc họp và sự kiện dự án (Đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty, của Phòng và các Phòng Ban).
-Đảm bảo rằng các hoạt động hành chính được thực hiện đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty, của Phòng và các Phòng ban liên quan (Chính xác, kịp thời).
2Quản lý hồ sơ và tài liệu của Phòng dự án
-Thực hiện lưu trữ, bảo mật và quản lý các hồ sơ, tài liệu của phòng dự án, bao gồm bản vẽ,hồ sơ xây dựng, hợp đồng, biên bản cuộc họp, báo cáo tiến độ và các tài liệu liên quan khác (Đúng quy định, dễ tìm kiếm).
-Đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ và tài liệu dự án được lưu trữ có hệ thống và dễ dàng truy cập khi cần thiết cho việc kiểm tra, đối chiếu hoặc kiểm toán (Đầy đủ, chính xác).
3Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác
-Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo các hoạt động hành chính hỗ trợ hiệu quả cho các dự án (Phản hồi từ các bộ phận liên quan).
-Cung cấp hỗ trợ hành chính cho các phòng ban liên quan trong việc chuẩn bị tài liệu, tổ chức cuộc họp và các công việc hành chính khác theo yêu cầu (Đúng thời hạn, không có sai sót).
4Thực hiện các chương trình phát triển đội ngũ cho phòng
-Phối hợp phòng Nhân sự triển khai các chương trình đào tạo đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện nhiệm vụ (Đánh giá nhân viên, kế hoạch phát triển nghề nghiệp).
-Hỗ trợ Trưởng phòng triển khai chương trình đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đề ra các kế hoạch phát triển nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến cho từng cá nhân (Đạt tiêu chuẩn và mục tiêu đề ra).
5Lập báo cáo và cung cấp thông tin hành chính
-Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động hành chính của các dự án, bao gồm việc quản lý tài liệu, tổ chức cuộc họp và các công việc hỗ trợ khác (Chính xác, đầy đủ).
-Cung cấp thông tin và tư vấn cho Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan về các vấn đề hành chính và cách thức cải thiện hiệu quả quản lý hành chính (Chính xác, được chấp nhận và thực thi).
6Đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình hành chính
-Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hành chính của dự án tuân thủ đầy đủ các quy định và quy trình của công ty, cũng như các quy định pháp luật liên quan (Không có vi phạm, tuân thủ đúng quy định).
-Xây dựng, cập nhật và cải tiến các quy trình hành chính để nâng cao hiệu quả hoạt động và đáp ứng các yêu cầu mới của dự án (Được chấp thuận và áp dụng).
-Công việc khác
-Thực hiện các công việc khác khi được phân công (Đúng thời hạn, chất lượng).
Yêu Cầu Công Việc
1Bằng cấp, chứng chỉ:
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan
-Có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, bất động sản là một lợi thế
-Có chứng chỉ giám sát hạng 1, 2
-Tiếng Anh đọc hiểu chuyên ngành
2Năng lực chuyên môn:
-Ít nhất từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3Kỹ năng cần có:
-Soạn thảo văn bản, phân tích, làm việc nhóm - độc lập, quản lý hồ sơ, tổ chức công việc, giao việc, giải quyết vấn đề, tư duy
4Thái độ/ tố chất:
-Có trách nhiệm, năng động, nhiệt tình, khả năng kết nối, có tinh thần cầu tiến.
-Tác phong làm việc có trách nhiệm, đúng giờ, kịp thời, đúng quy định.
-Trung thực, chính xác.
-Tuân thủ các quy định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00
- Phúc lợi:
- Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
- Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm năng nhân sự
- Chính sách hỗ trợ gia đình: thưởng con học - Ngày nghỉ: T7, CN
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội/ Y tế/ Thất nghiệp 100% từ thời gian thử việc (tối đa theo quy định)
- Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1977, Công ty thành lập trên cơ sở là một đơn vị nhà nước, về sau đổi tên thành Công ty Cơ Điện Lạnh.
- Năm 1993, Công ty là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện cổ phần hóa.
- Năm 1996, Công ty ra mắt các sản phẩm máy điều hòa không khí Reetech.
- Năm 1997, Công ty đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Năm 2000, Công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2001,Tham gia lĩnh vực Phát triển bất động sản và khởi công xây dựng tòa nhà e.town 1.
- Năm 2009, Công ty khởi công xây dựng tòa nhà REE Tower.
- Năm 2010, Mở rộng đầu tư vào mảng Năng lượng.
- Năm 2014, CTCP Thủy điện Thác Bà trở thành công ty con.
- Năm 2015, Hoàn tất chuyển đổi trái phiếu phát hành 2012 cho Platinum Victory Pte. Ltd.
- Năm 2017, Tổng diện tích văn phòng cho thuê tăng thêm 34.000 m2 với tòa nhà mới e.town Central.
- Năm 2019, Tham gia lĩnh vực Năng lượng tái tạo và nâng tổng diện tích văn phòng cho thuê đạt gần 150.000 m2 với tòa nhà mới e.town 5.
- Năm 2020, Tái cấu trúc Tập đoàn theo mô hình Công ty Holding và giới thiệu Ban Tổng Giám đốc mới thông qua lễ Chuyển giao Thế hệ Điều hành.
- Năm 2021, Thủy điện Thượng Kon Tum và 3 dự án điện gió Trà Vinh V1-3, Lợi Hải 2, Phú Lạc 2 bắt đầu vận hành thương mại. CTCP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh trở thành công ty con.
Mission
- CỔ ĐÔNG, NHÀ ĐẦU TƯ: Tạo ra giá trị cao nhất cho Cổ đông, đảm bảo sự bình đẳng, tăng cường tính minh bạch, kịp thời công bố thông tin các hoạt động của Công ty đến các Cổ đông và nhà đầu tư, chủ động tạo cơ hội đối thoại với nhà đầu tư.
- KHÁCH HÀNG: Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài, lắng nghe ý kiến của khách hàng và luôn củng cố năng lực kỹ thuật và công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- ĐỐI TÁC KINH DOANH: Duy trì, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài trên nguyên tắc tôn trọng lợi ích của các bên tham gia kiến thiết nên những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho xã hội.
- NHÂN VIÊN: Trân trọng sự đóng góp của nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích và trân trọng những ý kiến độc lập và sáng tạo của nhân viên góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.
- CỘNG ĐỒNG XÃ HỘI: Luôn đồng hành và đẩy mạnh các hoạt động xã hội thiết thực với mong muốn góp phần cùng xã hội nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của lực lượng lao động trẻ cho sự phát triển bền vững của đất nước.