Mô tả công việc
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)
Administrative and coordination
• Update and maintain Executive Chef’s calendar, remind him/her regarding meetings and appointments scheduled
• Answer calls according to hotel standards
• Ensure that all correspondences, faxes, messages, emails are responded in a timely manner/disseminated accordingly
• Provide secretarial support such as drafting correspondences including those of confidential nature and minutes-taking for departmental meetings
• Prepare and distribute letters, reports and memos in an efficient manner
• Manage daily Banquet Event Orders and distribute to all relevant departments
• Handle and maintain all administration relating to new and existing culinary colleagues movement in the department, including casual labour
• Report and collate the accident reports and Workplace Safety checklist according to the Health & Safety policy
• Plan and administer the department duty roster and maintain the department medical leave records for submission to Talent & Culture Department
• Ensure proper requisition and control of office & kitchen supplies; follow up on delivery of materials
• Assist culinary colleagues in expense claims and reimbursement
Other Responsibilities
• Maintain complete knowledge of all F&B services, contents & preparation methods, outlets and hotel services/features
• Be well versed in hotel fire & life safety/emergency procedures
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management
• Performs duties in a timely and efficient manner in accordance with the Hotel policies and procedure.
• Maintains professional business confidentiality.
• Sees to proper handling, usage and maintenance of office equipment and supplies; maintains cleanliness of the F&B Office.
• Types memorandums, letters, faxes, reports and other correspondence including those of confidential nature for Superior and his assistants.
• Maintains proper records all memos and letters; Organizes and files documents in a systematic manner i.e. according to departments.
• Takes and transcribes minutes of departmental meetings.
• Answers and places telephone calls for superiors; arranges appointments for superior and reminds him of it.
• Opens reads and sorts incoming mail for the department; dispatches and records outgoing mail.
• Maintains adequate stock of office supplies; controls all stationary supplies for the department
Quyền lợi được hưởng
- Accommodation for Candidate who come from another city/Chỗ ở cho ứng viên đến từ thành phố khác
- Service charge/Phí dịch vụ
- 2 days off / week/ Nghỉ 2 ngày/tuần
- Full Social Insurance/Bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Shuttle bus from the hotel to Phan Thiet City and back/Xe đưa đón từ khách sạn đến Thành phố Phan Thiết và ngược lại
- International work environment/Môi trường làm việc quốc tế
- Duty meal/Bữa ăn theo ca
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s Degree or Diploma in English Language University, Food & Beverage, or related field.
- 2 years related experience, including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
- Well versed with personal computer and operates various computer software programs in order to increase office efficiency.
- Good writing and speaking English skills.
Yêu cầu hồ sơ
- Potrait Photo/ Ảnh thẻ
- Residence documentary/ Xác nhận cư trú
- Notaried ID Card/ Căn cước công dân
- Health check/ Giấy khám sức khỏe
- Criminal Record/Lý lịch tư pháp
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội/ Y tế/ Thất nghiệp 100% từ thời gian thử việc (tối đa theo quy định)
- Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1977, Công ty thành lập trên cơ sở là một đơn vị nhà nước, về sau đổi tên thành Công ty Cơ Điện Lạnh.
- Năm 1993, Công ty là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện cổ phần hóa.
- Năm 1996, Công ty ra mắt các sản phẩm máy điều hòa không khí Reetech.
- Năm 1997, Công ty đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Năm 2000, Công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2001,Tham gia lĩnh vực Phát triển bất động sản và khởi công xây dựng tòa nhà e.town 1.
- Năm 2009, Công ty khởi công xây dựng tòa nhà REE Tower.
- Năm 2010, Mở rộng đầu tư vào mảng Năng lượng.
- Năm 2014, CTCP Thủy điện Thác Bà trở thành công ty con.
- Năm 2015, Hoàn tất chuyển đổi trái phiếu phát hành 2012 cho Platinum Victory Pte. Ltd.
- Năm 2017, Tổng diện tích văn phòng cho thuê tăng thêm 34.000 m2 với tòa nhà mới e.town Central.
- Năm 2019, Tham gia lĩnh vực Năng lượng tái tạo và nâng tổng diện tích văn phòng cho thuê đạt gần 150.000 m2 với tòa nhà mới e.town 5.
- Năm 2020, Tái cấu trúc Tập đoàn theo mô hình Công ty Holding và giới thiệu Ban Tổng Giám đốc mới thông qua lễ Chuyển giao Thế hệ Điều hành.
- Năm 2021, Thủy điện Thượng Kon Tum và 3 dự án điện gió Trà Vinh V1-3, Lợi Hải 2, Phú Lạc 2 bắt đầu vận hành thương mại. CTCP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh trở thành công ty con.
Mission
- CỔ ĐÔNG, NHÀ ĐẦU TƯ: Tạo ra giá trị cao nhất cho Cổ đông, đảm bảo sự bình đẳng, tăng cường tính minh bạch, kịp thời công bố thông tin các hoạt động của Công ty đến các Cổ đông và nhà đầu tư, chủ động tạo cơ hội đối thoại với nhà đầu tư.
- KHÁCH HÀNG: Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài, lắng nghe ý kiến của khách hàng và luôn củng cố năng lực kỹ thuật và công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- ĐỐI TÁC KINH DOANH: Duy trì, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài trên nguyên tắc tôn trọng lợi ích của các bên tham gia kiến thiết nên những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho xã hội.
- NHÂN VIÊN: Trân trọng sự đóng góp của nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích và trân trọng những ý kiến độc lập và sáng tạo của nhân viên góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.
- CỘNG ĐỒNG XÃ HỘI: Luôn đồng hành và đẩy mạnh các hoạt động xã hội thiết thực với mong muốn góp phần cùng xã hội nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của lực lượng lao động trẻ cho sự phát triển bền vững của đất nước.