Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID)
Communication Leader For Stores- Phụ Trách Truyền Thông Cửa Hàng
Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
OBJECTIVE OF THE JOB:
In charge of all communication for the stores. He/She is responsible for converting traffic from the mall to the stores and identity for the stores. The final target is to increase the traffic for the stores and to ensure the stores look professional and sales trigger.
RESPONSIBILITIES:
1. Convert traffic from the mall to the stores:
- Work with the store leaders:
To build, and lead the store communication plan (inside the stores & inside the mall) based on traffic & sales KPIs and budget plan
Build the yearly internal com budget for each store with the store Leaders (strong on peak times) and present it for validation to City leader and National com leader.
Debrief each month the budget per store and measure the performance.
To be the advisor going along with store leaders in the negotiation & connection of the mall & tenants (store leaders are the key contact person to deal directly with the mall and tenants)
To ensure sport departments follow the brief to animate all installation & execution in the stores and events: each sport department leader is responsible for each event, as soon as his sport is concerned.
- Manage omni communication of all the stores events:
Define materials, channels, budget, timeline & KPIs
Manage cost, quality, lead time of delivery & KPIs
Manage designer & printing agency & advertising agency
- Legal relay for all commercial activities → DOIT submission
2. Ensure stores look professional and sales trigger:
- All ILVs & PLVs & decoration:
Follow 100% of national impulse first !
For stores: collect the needs from the stores to design, print out & deliver to stores on time, on quantity & on budget
For national campaigns: print out & deliver to stores on time, on quantity & on budget
Lead the modernization of the stores (new brand image) for Communication part
- Audit and promote store experience via online channels:
Whenever needed for the store displays (micro)
Quarterly audit for store identity (macro concept such as showroom, main aisle, cash till, community area..)
The internal communication leader does not do the store's job = Each department manager is RESPONSIBLE for the proper application of the communication in his or her department (implementation of POP, ILV, ....).Technical skills requirement:
- Define & manage content that drives the success of the 2 main responsibilities mentioned above: Flyers, mailings, videos, etc.
- Catch the trends in social media & communication
- Manage and animate communication plan (with national marcomm leader, commercial leader, store leaders, and sport leaders)
- Analyze the behavior of users and sports competitors based on their benchmark. Design innovative interactions and services for Decathlon's target C-USERS
Behavior skills requirement:
HARD SKILLS:
- Know how to lead and lead a project
- Know how to convince and unite
- Good communication skills
- Analytical skills
SOFT SKILLS:
- Be structured and organized, real project manager
- Be end customer oriented
- Good interpersonal skills
- Show adaptation to change
- Listening and Sense of service
- Business & Solution oriented
- Concrete
YOUR KPI:
NPS
Traffic from mall to store
Budget managed = Budget achievedMonthly performance bonus and 13th salary.
Annual Salary review in March.
18 annual leave days, plus 02 days off for Christmas and Vesak Day.
Social Insurance according to Vietnamese Labor Law and Health Insurance for all family members.
Annual health check.
Phone and sports practice allowance.
Several training courses to increase your competence with great opportunities for career development.
Business trips are paid for by the Company.
Attractive staff discount for all purchases in Decathlon stores.
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID)
Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
BT1-07 Khu đô thị mới An Hưng

Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.

VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao 
  • Du lịch hằng năm 
  • Team building gắn kết

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
  • Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
  • Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%.  Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
  • Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
  • Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
  • Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
  • Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
  • Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
  • Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
  • Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi

Mission

Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Bạn làm việc tại Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Click để đánh giá