- Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng
- Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức sự kiện, giải đấu
- Giám sát, chịu trách nhiệm về doanh số KPI
- Duy trì, mở rộng tệp khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Quản lý toàn bộ hoạt động chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các phòng/ban/ bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, giáo trình
- Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành: Maketing, ngoại ngữ, kinh tế....
- Có 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên mảng golf, khu nghỉ dưỡng, khách sạn
- Giao tiếp Tiếng anh thành thạoChế độ bảo hiểm y tế, BHXH
Chế độ phụ cấp ăn trưa
Chế độ xe đưa đón cho CBNV
Thưởng hiệu quả kinh doanh
Dat Xanh Services đơn vị nắm giữ mảng dịch vụ bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh. Quản trị xuyên suốt hoạt động của hệ thống các công ty BĐS từ Bắc chí Nam: Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Miền Tây, Dat Xanh Premium,… cùng hàng chục công ty thành viên trực thuộc các công ty con các vùng miền trên toàn quốc.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, thiện chiến, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS, Dat Xanh Services đã và đang khẳng định vị thế “Nhà cung cấp giải pháp dịch vụ bất động sản và tài chính toàn diện số 1 Việt Nam” với việc tổng thầu phân phối và môi giới hàng loạt dự án lớn của các chủ đầu tư trên toàn quốc.
Với tư duy dịch vụ, tinh thần năng động, luôn cải tiến và đổi mới, Dat Xanh Services cam kết không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.