Mô tả Công việc
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng từ danh sách có sẵn.
- Mời khách hàng trong danh sách cần rà soát, kiểm tra và xác nhận/cập nhật lại thông tin qua hình thức tự selfcare trên Myviettel, web viettel.vn hoặc tại các Điểm giao dịch của Viettel (phiên bản điện thoại)
- Nhắc cước và nhắc chuẩn hoá thông tin
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 18-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.300.000 - 9.000.000
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ về trang thiết bị trong quá trình học việc và làm việc tại công ty.
- Có thể đăng kí ca làm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5,3 Tr - 9 Tr VND
Dat Xanh Services đơn vị nắm giữ mảng dịch vụ bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh. Quản trị xuyên suốt hoạt động của hệ thống các công ty BĐS từ Bắc chí Nam: Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Miền Tây, Dat Xanh Premium,… cùng hàng chục công ty thành viên trực thuộc các công ty con các vùng miền trên toàn quốc.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, thiện chiến, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS, Dat Xanh Services đã và đang khẳng định vị thế “Nhà cung cấp giải pháp dịch vụ bất động sản và tài chính toàn diện số 1 Việt Nam” với việc tổng thầu phân phối và môi giới hàng loạt dự án lớn của các chủ đầu tư trên toàn quốc.
Với tư duy dịch vụ, tinh thần năng động, luôn cải tiến và đổi mới, Dat Xanh Services cam kết không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.