DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO ★ 2.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng

Việc làm DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Cập nhật 04/12/2025 23:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO 2.7★
10 đánh giá 61 việc làm 37 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Bán hàng, quản lý doanh số

- Chào bán các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty (dịch vụ phòng chờ, xe vận chuyển ...); theo dõi và đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra.

- Xây dựng chiến lược bán hàng để tăng doanh thu từ các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.

- Đưa ra các giải pháp và đề xuất phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của khách hàng.

- Cập nhật và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/ đột xuất cho Trưởng phòng

2. Phát triển khách hàng tiềm năng:

- Nghiên cứu và xác định các đối tác tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phòng chờ/ com bo dịch vụ của Công ty.

- Lên kế hoạch và tiếp cận khách hàng mới qua email, gọi điện, hoặc gặp trực tiếp.

- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.

3. Đàm phán và ký kết hợp đồng:

- Chuẩn bị và trình bày các đề xuất kinh doanh, báo giá cho khách hàng.

- Thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả và chính sách bán hàng.

- Đảm bảo các thỏa thuận hợp tác được thực hiện chính xác và theo quy định.

4. Quản lý doanh số và chiến lược kinh doanh:

- Theo dõi và đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra.

- Xây dựng chiến lược bán hàng để tăng doanh thu từ các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.

- Đưa ra các giải pháp và đề xuất phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của khách hàng.

- Cập nhật và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/ đột xuất cho Trưởng phòng

5. Nghiên cứu thị trường:

- Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và các dịch vụ mới trong ngành hàng không.

- Đề xuất các cải tiến và cập nhật dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng B2B và KHDN.

6. Chăm sóc khách hàng:

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Tham gia khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

7. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

1.    Trình độ chuyên môn:

-       Tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan

-       Có kiến thức chuyên sâu về bán hàng, chăm sóc khách hàng B2B.

-       Am hiểu thị trường, có góc nhìn và đánh giá đa chiều về sản phẩm/dịch vụ, nhạy bén với các xu hướng của thị trường.

2.    Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá, tương đương Toeic 600

3.    Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các lĩnh vực hàng không, du lịch …)

4.    Kỹ năng cần thiết:

-       Có khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu, lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định,  xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.

-       Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt.

-       Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc độc lập.

5.    Phẩm chất, thái độ:

-       Nhiệt tình, trung thực, tích cực, nhiệt huyết, không ngại thử thách.

-       Tự tin, năng động, nhiệt huyết, linh hoạt, khả năng ứng biến tốt.

-       Kiên trì, khả năng chịu áp lực tốt, tinh thần trách nhiệm cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Sân bay Tân Sơn Nhất, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm
    - Phụ cấp xăng xe
    - Phụ cấp điện thoại
    - Chi phí quan hệ khách hàng

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội huấn luyện, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Độ tuổi: 18 - 28
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ Hai - Thứ Sáu)
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
  • Phúc lợi:

    - Thưởng doanh số
    - Lương tháng 13, thưởng Lễ tết

  • Ngày nghỉ:

    - Nghỉ tuần: 02 ngày/ tuần
    - Nghỉ phép: 12 ngày/ năm

  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Teambuilding hàng tháng 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập. 
  • Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
  • Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
  • Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
  • Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.

Mission

  • Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.

Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

2.7
10 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc thoải mái, không căng thẳng, ban quản lý thân thiện, hỗ trợ nhân viên (162 reviews)

  • Nhiều đồng nghiệp hữu ích, tử tế, thân thiện (120 reviews)

  • Mức lương tương đối tốt, phù hợp để bắt đầu sự nghiệp (141 reviews)

  • Cơ hội học hỏi, tham gia nhiều công việc đa dạng, văn phòng nhỏ tạo cơ hội gần gũi (103 reviews)

  • Nơi làm việc ổn định, phù hợp với người biết nỗ lực và thể hiện sáng kiến để thăng tiến (98 reviews)

Nhược điểm

  • Quản lý kém năng lực, có sự thiên vị, thăng tiến dựa vào quan hệ hơn là năng lực (40 reviews)

  • Văn hóa công ty độc hại, môi trường căng thẳng, nhiều áp lực từ lãnh đạo (110 reviews)

  • Hệ thống và công nghệ lỗi thời, chưa thích nghi được với xu hướng hiện đại (53 reviews)

  • Thiếu cơ hội thăng tiến rõ ràng, thậm chí có tình trạng lừa dối, gian lận nội bộ (74 reviews)

  • Văn phòng nhỏ, yên tĩnh nhưng thiếu văn hóa doanh nghiệp, không có nhiều trải nghiệm văn hóa tích cực (81 reviews)


06/12/2023
Trợ lý tại Bình Dương

Nhìn chung nơi làm việc tốt.

29/09/2023
Trợ lý dự án tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.

19/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo