Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) ★ 3.9

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)

Cập nhật 12/02/2025 19:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco
Nhân Viên Kinh Doanh (Dịch Vụ) - Sales Executive (Services)
Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) 3.9★
52 đánh giá 23 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Hữu Toàn là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm về máy phát điện. Chúng tôi mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng về thiết bị phát điện từ khâu thiết kế, sản xuất đến dịch vụ hậu mãi.
Hữu Toàn đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để cùng với công ty mang đến những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Chăm sóc, quản lý và phát triển doanh số từ nguồn Dịch vụ Bảo trì, Bảo dưỡng MPĐ.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
B. Phát triển và khai thác danh mục khách hàng mới cho Các dịch vụ khác như Sửa chữa, Bảo trì thay vật tư, Cho thuê máy sự kiện hoặc lâu dài, Thầu công.
Chủ động tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh thông tin đa dạng cho các dịch vụ sau:
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Có tố chất và đam mê công việc bán hàng, luôn hướng đến khách hàng và tạo ra kết quả
Chăm chỉ, tỉ mỉ, có thể hợp tác tốt với các bộ phận liên quan
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Có kiến thức về kỹ thuật Cơ, Điện... là điểm cộng

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco
Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
333 Điện Biên Phủ

Công ty cổ phần dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) là Nhà phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về thị phần phân phối và dịch vụ tại thị trường Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Haxaco luôn đạt được các giải thưởng quan trọng của Mercedes-Benz như Đại lý của năm, Xưởng dịch vụ xuất sắc, Đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất. Haxaco ngày càng phát triển và đa dạng hóa các mảng kinh doanh: cho thuê xe sang Mercedes-Benz, kinh doanh xe Morris Garage, và luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, xứng tầm thương hiệu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Luật lao động
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24 của PTI.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Hoạt động team building ngoài trời 
  • Sự kiện lái thử xe mercedes 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh, tiền thân là Cửa hàng trưng bày và xưởng sửa chữa xe ô tô với tên gọi là SAMCO 3 trực thuộc Công ty cơ khí ô tô Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 155/QĐ-UB ngày 03/12/1992 của UBND TP Hồ Chí Minh, nay là Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn TNHH MTV
  • Ngày 15/10/1999, SAMCO 3 được cổ phần hoá và chuyển thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh theo quyết định số 6148/QĐ-UB-KT của UBND TP Hồ Chí Minh với vốn điều lệ là 4,5 tỷ đồng.
  • Ngày 01/6/2000, HAXACO chính thức đi vào hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần. HAXACO trở thành Đại lý của Công ty liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam và Xí nghiệp liên doanh sản xuất ô tô Hòa Bình (VMC). Công ty cũng bổ sung thêm một số hoạt động mới, bao gồm: Đóng mới thùng xe các loại; mua bán và cho thuê xe Ô tô;
  • Tháng 3/2001, Phát triển thêm hoạt động thiết kế, cải tạo phương tiện xe cơ giới đường bộ. Tháng 12/2001: HAXACO trở thành Đại lý chính thức của Công ty Trường Hải 
  • Tháng 9/2002, HAXACO đạt chứng nhận ISO 9001:2000 do tổ chức Quacert và JAS-ANZ của New Zealand 
  • Tháng 10/2003, HAXACO phát hành thêm 67.500 cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 11.250.000.000 đồng.
  • Ngày 11/8/2004, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh chính thức trở thành nhà phân phối đầu tiên của Mercedes Benz Việt Nam. 
  • Tháng 8/2005, HAXACO đăng ký tăng vốn điều lệ lên 16.257.300.000 đồng
  • Ngày 26/12/2006, Chính thức niêm yết trên Trung tâm Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Ngày 17/01/2008, Niêm yết bổ sung 2.705.481 cổ phiếu.
  • Năm 2010, Khai trương HAXACO Cần Thơ, trở thành Công ty Mẹ của Công ty Cổ phần Cơ khí Ô tô Cần Thơ với tỷ lệ sở hữu là 85,89%. 
  • Năm 2014, Nhận Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động Chi nhánh Hà Nội. 
  • Năm 2015, Khai trương Chi nhánh HAXACO Hà Nội tại 46 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Năm 2016, HAXACO đã thực hiện thành công Phương án phát hành cổ phiếu để hoán đổi với cổ phiếu của Công ty Cổ phần sản xuất, thương mại và Dịch vụ Ô tô PTM (PTM), HAXACO trở thành Công ty mẹ của PTM, chiếm 92,7% tổng số lượng cổ phiếu đang lưu hành của PTM. Hiện nay HAXACO đã tăng vốn tại PTM với tỷ lệ sở hữu là 98,32%. Thành lập Chi nhánh Kim Giang tại 256 Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Năm 2018, HAXACO vươn lên vị trí dẫn đầu các đại lý phân phối xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Thị phần bán xe của HAXACO đạt 38% trong năm 2018 đánh dấu một mốc son lịch sử đáng nhớ đồng thời cũng khẳng định vị trí và thương hiệu hàng đầu của HAXACO.
  • Năm 2019, HAXACO đã đạt được nhiều giải thưởng, cả 04 Đại lý của HAXACO Điện Biên Phủ, Láng Hạ, Kim Giang và Võ Văn Kiệt đều đạt được các thành tích trong bảng xếp hạng các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam.
  • Năm 2020, HAXACO được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 do Vietnam Report và báo Vietnamnet tổ chức thực hiện.
  • Năm 2021, Tiếp tục phát huy vị thế, cả 04 Đại lý của HAXACO Điện Biên Phủ, Láng Hạ, Kim Giang và Võ Văn Kiệt đều vượt xuất sắc chỉ tiêu doanh số bán hàng và nằm trong top đầu đại lý về doanh số bán xe Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam. 
  • Năm 2022, HAXACO khai trương chi nhánh MercedesBenz tại Cần thơ với tổng diện tích hơn 4000m2 . Đây là đại lý thứ 5 của HAXACO trên bản đồ Mercedes-Benz tại Việt Nam và là Showroom Mercedes-Benz đầu tiên ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Mission

  • Đối với khách hàng: Tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm bán hàng và dịch vụ chất lượng cao. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, tập trung vào việc đáp ứng và phấn đấu để vượt qua sự mong đợi của khách hàng. 
  • Đối với cổ đông và đối tác: Giữ chữ “tín” với đối tác và cổ đông, đảm bảo tính minh bạch trong việc công bố thông tin. Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển
  • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đề cao tinh thần tập thể và tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Review Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)

3.9
52 review

14/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cấp trên coi thường nhân viên, ép nghỉ việc

21/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thật sự rất thấp. Vật giá leo thang chứ lương luôn luôn bình ổn

21/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, làm 1 năm 3 năm hay 10 năm thì lương cũng ko tăng 1 đồng

Những nghề phổ biến tại Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)

Bạn làm việc tại Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)

Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)

Click để đánh giá