Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Chuyên viên Nhân sự (Đào tạo - Truyền thông nội bộ)
HÀ YẾN
47 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai, tổ chức đào tạo:

  • Tham gia xây dựng chính sách đào tạo và vận hành quy trình đào tạo;
  • Tham gia xác định nhu cầu, đề xuất và lập kế hoạch, chương trình đào tạo;
  • Triển khai & quản lý thực hiện kế hoạch đào tạo;
  • Tổ chức đánh giá sau đào tạo, thống kê, phân tích và đề xuất, kiểm soát các biện pháp nâng cao tính ứng dụng vào công việc sau đào tạo;
  • Phát triển, quản lý tài liệu đào tạo và thực hiện đào tạo một số nội dung: Đào tạo hội nhập, đào tạo định hướng, Kỹ năng mềm

2. Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ:

  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện truyền thông các thông điệp về triết lý kinh doanh, chủ trương, chính sách, quy định của Tập đoàn, các thông điệp từ Ban lãnh đạo;
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ người lao động về chủ trương, chính sách, quy định của Tập đoàn, tìm hiểu nhu cầu gắn kết, đo lường mức độ hài lòng của CBNV để đề xuất giải pháp tới trưởng bộ phận;
  • Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật thông tin, viết bài, biên tập nội dung về tình hình sản xuất kinh doanh & các tin tức hoạt động của cty trên các kênh truyền thông nội bộ;
  • Đề xuất ý tưởng, xây dựng kế hoạch & tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ định kỳ hoặc phát sinh;
  • Lập và triển khai, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch và ngân sách truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa, đảm bảo tối ưu và hiệu quả, cải thiện môi trường làm việc;
  • Thực hiện đánh giá hiệu quả công tác truyền thông nội bộ và đề xuất các phương pháp thực hiện/ cải tiến phù hợp;
  • Phối hợp phát triển nguồn và thương hiệu tuyển dụng trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng Hà Yến.

Địa điểm làm việc:

  • Số 3 - Đường CN 7 - Cụm CN Vừa Và Nhỏ Từ Liêm - Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu năng lực

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quan hệ báo chí, Nhân sự, Truyền thông, Maketting.
  • Kinh nghiệm: Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên: Ứng viên Nữ
  • Tin học Văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint. Biết sử dụng phần mềm chuyên môn: phần mềm thiết kế, quay dựng video cơ bản là một lợi thế
  • Phẩm chất/ Tính cách:
    • Khả năng giao tiếp, kết nối  tốt.
    • Luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ
    • Đổi mới (cải tiến, sáng tạo)
    • Nhanh nhẹn, ham học hỏi

Chế độ phúc lợi:

  • Lương: Thỏa thuận 
  • Phụ cấp: Ăn trưa 
  • Thưởng: thưởng 1 tháng lương/ năm, thưởng kết quả kinh doanh, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần nếu là cán bộ chủ chốt.
  • Phúc lợi được hưởng:
    • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
    • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
    • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội khác

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;

Thông tin liên hệ:

  • Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
  • Tel: 02437.656.979 – 101 - 0949.828.111
  • Mail: [email protected]

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá