Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Công Ty Cổ Phần Hữu Hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) được thành lập từ năm 1991 tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, phía Đông Nam thành phố lớn nhất của Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh, trên diện đất rộng 120ha, hiện nay công ty đã đưa vào hoạt động các công trình bao gồm: Nhà máy tinh bột nước đường, Nhà máy bột ngọt, Nhà máy tinh bột biến tính, Nhà máy Xút-axit, Nhà máy Lysine, Nhà máy phát điện có trích hơi, Nhà máy PGA, Nhà máy phân bón hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên, Hệ thống xử lý nước thải bằng công nghệ tiên tiến, Cảng chuyên dùng Phước Thái Vedan, các công trình, cơ sở hạ tầng tại các khu vực hành chính, cư xá, giáo dục đào tạo…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật. Bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ cấp cao.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động tham quan, thi đấu thể thao, ca nhạc, báo tường.
- Sự kiện: ngày quốc tế thiếu nhi, ngày 8/3, year and party…
Lịch sử thành lập
- Năm 1991, Chính thức thành lập Công ty Cổ Phần Hữu Hạn Vedan Việt Nam
- Năm 1994, Hoàn thành xây lắp cơ sở thiết bị sản xuất giai đoạn 1 và thiết bị cơ sở hạ tầng cầu cảng. Thành lập chi nhánh Công ty CPHH Vedan Việt Nam tại Hà Nội
- Năm 1995, Hoàn thành nhà máy lên men bột ngọt
- Năm 1996, Hoàn thành nhà máy Lysine
- Năm 1997, Thành lập Nhà máy tinh bột mỳ Phước Long
- Năm 2001, Thành lập Công ty TNHH ORSAN Việt Nam
- Năm 2003, Thành lập Nhà máy chế biến tinh bột mì Bình Thuận. Công ty Vedan International đã chính thức lên sàn giao chứng khoán tại Hồng Kông
- Năm 2005, Thành lập Công ty TNHH VEYU
- Năm 2006, Thành lập Nhà máy tinh bột mỳ Hà Tĩnh
Mission
Sứ mệnh của Vedan Việt Nam là sản xuất và cung cấp các sản phẩm hóa chất và thực phẩm chất lượng cao, đồng thời cam kết phát triển bền vững, có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Vedan Việt Nam cũng nỗ lực để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hóa chất và thực phẩm tại Việt Nam.