Việc làm VEDAN

Cập nhật 07/08/2024 20:04
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HỮU HẠN VEDAN VIỆT NAM
TRỢ LÝ KHỐI KINH DOANH TIẾP THỊ
VEDAN
26 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Soạn thảo, lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu thuộc PKD.

  • Soạn thảo, lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu thuộc PKD.
  • Kiểm tra việc thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Sale, Bộ phận Trợ lý bác sĩ (thông qua cách tư vấn online trên chat box, lịch chăm sóc khách hàng hoặc qua báo cáo của Trưởng chi nhánh).
  • Thực hiện báo cáo theo quy định và yêu cầu đột xuất

2. Có vai trò thúc đẩy nguồn lực thực thi theo mục tiêu chiến lược của của công ty

  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn và trình lên ban lãnh đạo nhằm nâng cao doanh thu, tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
  • Đề xuất những chính sách và tầm nhìn chiến lược mới giúp công ty đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai thông qua quá trình theo dõi giám sát
  • Luôn theo sát tình hình kinh doanh của doanh nghiệp để kịp thời đưa ra những giải pháp thiết thực, hỗ trợ ban lãnh đạo, trưởng phòng và phó phòng kinh doanh trong việc lèo lái phòng ban.

3. Tham gia thảo luận và báo cáo mọi số liệu liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty

  • Thay mặt ban lãnh đạo điều hành, ra các quyết định cấp thiết khi ban lãnh đạo vắng mặt.
  • Sắp xếp, nghiên cứu và xử lý các giấy tờ kinh doanh thay cho ban lãnh đạo.
  • Thường xuyên báo cáo hoạt động kinh doanh, cung cấp đủ thông tin cho ban lãnh đạo để họ nắm bắt thông tin kịp thời và đưa ra được phương án điều chỉnh hợp lý.
  • Sắp xếp theo dõi book lịch họp và lưu trữ tài liệu triển khai chương trình đến từng đơn vị

4. Đảm bảo các mục tiêu KPI được truyền tải và thực hiện theo quy định đúng deadline

Theo dõi – báo cáo

- Mục tiêu doanh số

- Tiến độ thực hiện

- Chỉ tiêu phòng kinh doanh: phòng khám, Online, Phát triển đối tác….

- Chỉ tiêu chăm sóc khách hàng

- Chỉ tiêu khách hang cũ - khách hang mới

- Chất lượng dịch vụ

- …..

5. Theo dõi, rà soát việc thực hiện tiến độ công việc các bộ phận thuộc phòng kinh doanh

  • 1. Theo dõi tiến trình thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp đến khách hàng.
  • 2. Theo dõi năng suất làm việc, chủ động điều chỉnh, nhắc nhở đề xuất chiến lược mới nhằm kịp thời khắc phục và hạn chế các bất ổn tồn đọng trong quá trình vận hành
  • 3. Giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh từng bộ phân trong phòng kinh doanh nhằm nâng cao doanh thu, tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
  • 4. Kiểm tra việc thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Sale, Bộ phận Trợ lý bác sĩ (thông qua cách tư vấn online trên chat box, lịch chăm sóc khách hàng hoặc qua báo cáo của Trưởng chi nhánh).
  • 5. Giám sát hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu

- Sale online

- Phòng khám

- Phát triển đối tác

- Thương mại sản phẩm

- Cộng tác viên

- ….

·6. Thực hiện hỗ trợ, kiểm soát các công việc hành chính: chấm công, tính lương, tính KPI, tổng hợp.

Thực hiện – Kiểm tra – đối chiếu

- Chấm công

- Chấm KPI

- Chấm điểm khảo sát

- Đánh giá nhân sự

- Tính lương

…..

Yêu Cầu Công Việc

·                  Có bằng trung cấp trở lên ở các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, ngân hàng, marketing, v.vv..

·                  Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm làm ở các vị trí như chuyên viên chăm sóc khách hàng, trợ lý giám đốc doanh, thư ký, hoặc có kinh nghiệm mảng Marketing Ecommerce,...

·                  Giới tính: Nam/Nữ - Độ tuổi: từ 25 – 35t

·                  Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc và chấp hành nội quy kỷ luật. 

·                  Chịu áp lực công việc cao.

·                  Hiểu biết về các nguyên tắc bán hàng, chăm sóc khách hàng và kinh doanh.

·                  Biết theo dõi hồ sơ doanh thu và báo cáo tài chính.

·                  Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, vui vẻ, thân thiện.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1298 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
  • Phúc lợi:

    Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
    Ăn trưa tại công ty

  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Quốc lộ 51, ấp 1A

Công Ty Cổ Phần Hữu Hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) được thành lập từ năm 1991 tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, phía Đông Nam thành phố lớn nhất của Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh, trên diện đất rộng 120ha, hiện nay công ty đã đưa vào hoạt động các công trình bao gồm: Nhà máy tinh bột nước đường, Nhà máy bột ngọt, Nhà máy tinh bột biến tính, Nhà máy Xút-axit, Nhà máy Lysine, Nhà máy phát điện có trích hơi, Nhà máy PGA, Nhà máy phân bón hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên, Hệ thống xử lý nước thải bằng công nghệ tiên tiến, Cảng chuyên dùng Phước Thái Vedan, các công trình, cơ sở hạ tầng tại các khu vực hành chính, cư xá, giáo dục đào tạo… 

Chính sách bảo hiểm 

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật. Bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ cấp cao.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Được tham gia các hoạt động tham quan, thi đấu thể thao, ca nhạc, báo tường.
  • Sự kiện: ngày quốc tế thiếu nhi, ngày 8/3, year and party…

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1991, Chính thức thành lập Công ty Cổ Phần Hữu Hạn Vedan Việt Nam
  • Năm 1994, Hoàn thành xây lắp cơ sở thiết bị sản xuất giai đoạn 1 và thiết bị cơ sở hạ tầng cầu cảng. Thành lập chi nhánh Công ty CPHH Vedan Việt Nam tại Hà Nội
  • Năm 1995, Hoàn thành nhà máy lên men bột ngọt
  • Năm 1996, Hoàn thành nhà máy Lysine
  • Năm 1997, Thành lập Nhà máy tinh bột mỳ Phước Long
  • Năm 2001, Thành lập Công ty TNHH ORSAN Việt Nam
  • Năm 2003, Thành lập Nhà máy chế biến tinh bột mì Bình Thuận. Công ty Vedan International đã chính thức lên sàn giao chứng khoán tại Hồng Kông
  • Năm 2005, Thành lập Công ty TNHH VEYU
  • Năm 2006, Thành lập Nhà máy tinh bột mỳ Hà Tĩnh

Mission

Sứ mệnh của Vedan Việt Nam là sản xuất và cung cấp các sản phẩm hóa chất và thực phẩm chất lượng cao, đồng thời cam kết phát triển bền vững, có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Vedan Việt Nam cũng nỗ lực để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hóa chất và thực phẩm tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại VEDAN

Bạn làm việc tại VEDAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VEDAN

VEDAN

Click để đánh giá