Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Interlink

Cập nhật 11/03/2025 15:31
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Trưởng nhóm Marketing Planner
Interlink
37 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra các kế hoạch và chiến lược marketing phù hợp.
  • Lên ý tưởng, lập kế hoạch MKT tổng thể cho các cuộc thi/ sản phẩm/ chiến dịch được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động marketing trong phạm vi ngân sách được giao
  • Phối hợp, làm việc với các team/ phòng ban liên quan, đảm bảo các chiến dịch marketing được triển khai đúng theo kế hoạch, ngân sách và yêu cầu chất lượng.
  • Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
  • Phân công công việc và giám sát tiến độ của nhóm. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho Trưởng phòng Marketing
  • Đào tạo và phát triển năng lực của các thành viên trong nhóm

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
  • Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty dịch vụ, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên các công ty làm trong lĩnh vực giáo dục).
  • Am hiểu sâu sắc về truyền thông, quảng cáo, MKT thương mại, phân tích thị trường. Có kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ công ty đang kinh doanh.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
  • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các công cụ lập kế hoạch và phân tích marketing.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
  • Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
  • Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
  • Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
  • Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
  • Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Trung Yen Plaza, 1 Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo