Việc làm THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE

Cập nhật 17/10/2024 23:36
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP NHÀ MÁYTRANG THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE
Product Manager
THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE
20 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Avada Group

Tầng 11 + Tầng 6, Tháp C, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

(+84) 24 6687 1163

Avada Group tự hào là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điện tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. 

Avada Group với tiền thân là Công ty TNHH Mageplaza, được nghiên cứu và thành lập từ năm 2014. Trong suốt giai đoạn phát triển của mình, Avada Group luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với sự lớn mạnh không ngừng, chúng tôi luôn ý thức được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển của công ty. Chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của công ty nằm ở chính đội ngũ nhân viên và luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Avada Group luôn tạo mọi điều kiện có thể để giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.   

Các công ty thành viên của Avada Group:

1. Avada Product: (https://www.mageplaza.com/) 

2. Avada Service: (https://www.mageplaza.com/services/)

3. Avada SaaS: (https://avada.io/)

4. Avada PRO: hoạt động trong lĩnh vực Affiliate cho các đối tác trên toàn cầu.


TUYỂN DỤNG - PRODUCT MANAGER


I. THÔNG TIN CHUNG
  • Thuộc công ty thành viên: Avada SaaS.
  • Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty.
  • Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6). Nghỉ trưa từ 11h45 - 13h15.
  • Số lượng tuyển dụng: 2 nhân sự.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.


II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng roadmap cho sản phẩm.

- Quản lý team BA, UI/UX để đảm bảo xây dựng được đầy đủ Product Requirement Document, Mockup... cho quá trình phát triển sản phẩm. 

- Làm việc cùng team development để tạo, quản lý và triển khai sản phẩm.

- Giám sát và đánh giá chất lượng sản phẩm qua từng bước triển khai.


III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm PO/PM hoặc 2 năm làm Senior BA của công ty product. 

- Đã làm 3 năm trong ngành sản xuất phần mềm (trong đó ít nhất 1 năm làm tại công ty product).

- Yêu cầu Tiếng Anh đọc hiểu khá (ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế).

- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.

- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.


IV. QUYỀN LỢI

1. Lương, thưởng và phụ cấp 

- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Up to 2000$; Review lương 2 lần/năm.

- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.

- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.

- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).

2. Phúc lợi và đãi ngộ

- Cơ hội làm việc trong công ty #1 thế giới về lĩnh vực extension cho Magento và hàng đầu thế giới cho Shopify apps.

- Giải quyết các bài toán thử thách và hóc búa.

- Môi trường làm việc hiệu suất cao, tập trung vào kết quả công việc.

- Phong cách làm việc đơn giản, trẻ trung, không gò bó về thời gian.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.

- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.

- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…

- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …

3. Đào tạo và phát triển

- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.

- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.


V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Gửi CV + Bằng/chứng chỉ và Portfolio (nếu có) về email: [email protected]   

- Email subject: Product Manager - Họ tên đầy đủ.


VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG 
  • Điện thoại: 0345 586 968
  • Email: [email protected] 
  • Facebook: facebook.com/avadagroupcareers ; facebook.com/hravada/ 
  • Website: https://career.avadagroup.com/ 
  • Giới thiệu thương hiệu Mageplaza: https://www.mageplaza.com/about-us.html
  • Giới thiệu thương hiệu Avada Commerce: https://avada.io/about-us.html


Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP NHÀ MÁYTRANG THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE
THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô I-4B-1.3 Đường N3, Khu công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Công ty CP Nhà Máy TTBYT USM Healthcare tọa lạc tại Khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (Sài gòn Hitech Park). Với diện tích hơn 10,000 m2, nhà máy xây dựng dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO, ISO 13485… với các phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế class 10.000 đủ điều kiện sản xuất các sản phẩm trang thiết bị y tế công nghệ cao.

USM Healthcare không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị cốt lõi: An toàn – Chất lượng – Uy tín, là sự lựa chọn hoàn hảo về cung cấp các sản phẩm vật tư tiêu hao y tế.

Những nghề phổ biến tại THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE

Bạn làm việc tại THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE

THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE

Click để đánh giá