Mô tả công việc
A.NHẬP HÀNG – KIỂM KÊ
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng về kho.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý tới các cửa hàng.
B. ĐIỀU PHỐI VÀ KIỂM SOÁT
- Quản lý điều động đội ngũ giao hàng và tài xế đến các cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình vận chuyển hàng. Giám sát GPS và thúc đẩy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ.
- Quản lý sắp xếp hợp lý tối ưu chi phí giao hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau khi giao hàng.
- Theo dõi thời gian bảo trì, bảo dưỡng xe
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kho vận
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho vận
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
2. BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
3. Cơm trưa văn phòng
4. Lương tháng 13
5. 12 ngày phép năm
6. Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty CP Nhà Máy TTBYT USM Healthcare tọa lạc tại Khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (Sài gòn Hitech Park). Với diện tích hơn 10,000 m2, nhà máy xây dựng dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO, ISO 13485… với các phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế class 10.000 đủ điều kiện sản xuất các sản phẩm trang thiết bị y tế công nghệ cao.
USM Healthcare không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị cốt lõi: An toàn – Chất lượng – Uy tín, là sự lựa chọn hoàn hảo về cung cấp các sản phẩm vật tư tiêu hao y tế.