Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty CP Nhà Máy TTBYT USM Healthcare tọa lạc tại Khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (Sài gòn Hitech Park). Với diện tích hơn 10,000 m2, nhà máy xây dựng dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO, ISO 13485… với các phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế class 10.000 đủ điều kiện sản xuất các sản phẩm trang thiết bị y tế công nghệ cao.
USM Healthcare không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị cốt lõi: An toàn – Chất lượng – Uy tín, là sự lựa chọn hoàn hảo về cung cấp các sản phẩm vật tư tiêu hao y tế.