Việc làm THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE

Cập nhật 17/10/2024 23:36
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP NHÀ MÁYTRANG THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE
Khối Vận hành - Chuyên viên Phòng nền tảng và kỹ thuật
THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE
20 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai mua sắm, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, chấm dứt sử dụng các thiết bị chấp nhận thẻ (ATM, CDM, POS …):

  • Khai báo, cài đặt, vận hành, di dời, đóng ATM, CDM, POS và các thiết bị liên quan như: Camera, HSM, NAC, NCC…;
  • Theo dõi, cung cấp log giao dịch, hình ảnh, tình trạng giao dịch thực tế tại ATM/CDM theo yêu cầu tra soát/đối soát;
  • Xây dựng, đào tạo các hướng dẫn nghiệp vụ, quy trình có liên quan.

2. Quản lý kho vật tư thẻ:

  • Thực hiện xuất/nhập các loại phôi thẻ, vật tư vật liệu thẻ ( phong bì, pin mailer…). Kiểm kê, báo cáo theo dõi các vật liệu thẻ theo tháng/quý/năm đảm bảo số liệu được ghi nhận chính xác trên hệ thống;
  • Dự báo tồn kho thẻ trắng, vật tư vật liệu thẻ để phục vụ cho việc in ấn phát hành thẻ;
  • Thực hiện thanh toán, phân bổ chi phí thẻ và vật tư liên quan đến thẻ;
  • Xây dựng các văn bản về quy trình quản lý kho (phôi thẻ, máy móc công cụ, vật liệu lao động, ấn phẩm thẻ);
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Ngân hàng/Khối/Phòng/Bộ phận.

3. In ấn, cá thể hóa thẻ:

  • Cá thể hóa thẻ dựa trên các file xử lý dữ liệu từ hệ thống Core thẻ;
  • Vận hành máy in thẻ, điều chỉnh các thông số in ấn trên thẻ;
  • Theo dõi việc bảo trì, sửa chữa máy móc phục vụ in ấn, phát hành thẻ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Kỹ thuật, CNTT.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, ưu tiên các ứng viên có nghiệp vụ về mảng thẻ/đơn vị chấp nhận thẻ.
  • Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
  • Am hiểu về sản phẩm thẻ/đơn vị chấp nhận thẻ để phục vụ công việc.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, báo cáo; kỹ năng giải quyết vấn đề/cải tiến, sáng tạo.
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có khả năng về tiếng Anh là một lợi thế.

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP NHÀ MÁYTRANG THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE
THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô I-4B-1.3 Đường N3, Khu công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Công ty CP Nhà Máy TTBYT USM Healthcare tọa lạc tại Khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (Sài gòn Hitech Park). Với diện tích hơn 10,000 m2, nhà máy xây dựng dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO, ISO 13485… với các phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế class 10.000 đủ điều kiện sản xuất các sản phẩm trang thiết bị y tế công nghệ cao.

USM Healthcare không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị cốt lõi: An toàn – Chất lượng – Uy tín, là sự lựa chọn hoàn hảo về cung cấp các sản phẩm vật tư tiêu hao y tế.

Những nghề phổ biến tại THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE

Bạn làm việc tại THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE

THIẾT BỊ Y TẾ USM HEALTHCARE

Click để đánh giá