Mô tả công việc
1.Lên kế hoạch Branding cho công ty thông qua các hoạt động Marketing online, [protected info] gồm công tác nghiên cứu TT, sản phẩm..
- Luôn cập nhật xu hướng thị trường, nghiên cứu các thị trường và hoạt động thực tế công ty để tham vấn và xây dựng kế hoạch branding và sự kiện của công ty hiệu quả.
- Thực hiện lên kế hoạch chi tiết cho các sự kiện và hoạt động công ty bao gồm sự kiện nội bộ cho học viên - khách hàng - nhân viên; sự kiện ngoại bộ với đối tác - CTV... Truyền thông kế hoạch này tới các phòng ban để phối hợp.
2. Quản lý các kênh truyền thông của công ty bao gồm lên kế hoạch content, hình ảnh nhận diện, các hoạt động quảng bá quảng cáo, các hoạt động tăng tương tác.... và thực hiện triển khai, và đánh giá kế hoạch
- Quản lý truyền thông và quảng bá sự kiện thông qua công tác triển khai đăng bài truyền thông trên các kênh truyền thông công ty như facebook, tiktok, zalo OA, seeding trong các hội nhóm trên mạng xã hội.
- Nắm bắt dữ liệu khách hàng, CTV để thực hiện phối hợp sự kiện, hợp tác.
- Xây dựng kênh truyền thông cá nhân trên các nền tảng facebook/tiktok theo định hướng của công ty nếu cần.
3. Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện nội bộ, tăng độ nhận diện thương hiệu
- Hỗ trợ hậu cần và quản lý sự kiện nội bộ: Lập kế hoạch, dự trù và quản lý ngân sách, phân công nhiệm vụ và hỗ trợ hậu cần của sự kiện như trang trí, thiết bị kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng và dịch vụ ăn uống.
- Báo cáo nghiệm thu sau mỗi sự kiện và thực hiện cẩm nang sự kiện. Liên tục đánh giá và điều chỉnh các quy trình tổ chức sự kiện, từ việc lựa chọn nhà cung cấp, trang trí sự kiện, đến phương pháp tiếp cận và quản lý khách mời.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, có ít nhất 1 năm làm quản lý đội nhóm
• Kỹ năng:
o Khả năng viết lách và giao tiếp tốt.
o Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
o Am hiểu về các công cụ marketing số và mạng xã hội.
o Kỹ năng phân tích và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định.
• Yêu cầu khác:
o Sáng tạo, năng động, có tinh thần cầu tiến.
o Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng cạnh tranh + Phụ cấp
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• BHXH đối với nhân viên làm việc từ đủ 12 tháng
Yêu cầu hồ sơ
CV hoặc Portfolio
Cover Letter
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 325 Võ Văn Kiệt, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Số điện thoại: [protected info]
Cách nộp hồ sơ
Nộp trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ nộp: 325 Võ Văn Kiệt, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.