- For well established FMCG company in Vietnam
- Opportunity to lead a dynamic and collaborative team, that is continuing to grow
Our client is an FMCG company committed to delivering long-term growth and adhering to high standards of corporate responsibility.
Job Description
- Architect user experience and manage the workflow of TikTok, Shopee, Lazada, and Facebook, with a focus on driving growth;
- Have the experience to work and manage MCN (stands for Multi-Channel Network), acts as an intermediary between content creators and brands or advertisers, to follow up and drive the growth of KPIs with other functions;
- Work with KOLs/ KOCs/ Creators to build and develop the Key Plans, evaluate the plan/ strategy to adjust as directions of BODs;
- Lead the teams including planning, livestream, talent hubs,… to work and ensure the operation and KPIs as assigned;
- Recommend and execute compelling promotions, sales campaigns, and offerings to drive customer acquisition and engagement;
- Identify business needs, develop project requirements and other documentation as required; focus on TikTok, Shopee, Lazada, and Facebook bases;
- Lead development of internal processes for content management, product development and continuous improvement;
- Serve as a thought leader, identifying new revenue opportunities through research, business unit feedback, and sales performance analysis;
- Research industry trends, seeking opportunities to bridge gaps in business objectives, pushing the business forward to exceed financial targets;
- Demonstrated strong business judgment and decision-making skills; ability to identify, prioritize, and articulate highest impact initiatives;
- Generate and implement new sales and marketing initiatives to increase eCommerce sales and profitability;
- Manage the user experience of the website including site navigation, content development, checkout funnel, and promotional campaigns;
- Identify new areas of eCommerce opportunity beyond current organizational thinking, for TikTok, Shopee, Lazada, and Facebook;
- Build and direct a cohesive team of internal and external personnel to effectively develop eCommerce solutions, for TikTok, Shopee, Lazada, and Facebook;
- Proven leadership of large eCommerce projects across all functions;
- Extensive knowledge of e-commerce technology and sophisticated analytics;
- Partner with key cross-functional teams to ensure all relevant organizational goals and implications are factored into eCommerce projects;
- Plan, manage, and optimize ad spend across TikTok, Shopee, Lazada, and Facebook, with a focus on driving growth;
- Set KPIs, develop growth strategies, and align campaigns with commercial objectives to drive sales and optimize ROI;
- Lead TikTok ad campaigns, including livestream ads, shopping videos, and video content, ensuring leadership in the category;
- Run other kinds of Ads & Media for TikTok, Shopee, Lazada, and Facebook as key strategies of Ecommerce which can drive the performance of channels as KPIs assigned, with creativeness and focused plan across functions;
- Analyze and report on campaign performance; provide data-driven recommendations for optimizing ad spend and improving conversion rates;
- Collaborate with the marketing team to ensure ad strategies are integrated with broader marketing goals;
- Stay updated on e-commerce trends and social commerce best practices to keep campaigns fresh and competitive;
- Stay and develop the CRM programs for TikTok, Shopee, Lazada, and Facebook as strategy;
- Other tasks assigned by CEO and Deputy CEO to drive the key strategy across all functions.
- 3-5 years of experience (min) in digital media and ad campaign management, particularly in the FMCG or F&B sectors;
- Proven expertise in TikTok, Shopee, Lazada, and Facebook ads, with a focus on performance marketing;
- Strong analytical skills for tracking performance metrics such as CTR, ROAS, and conversion rates;
- Experience working in a fast-paced environment and collaborating with multiple teams;
- Excellent communication and teamwork skills, with the ability to take initiative in strategic decision-making.
- Competitive package
Quote job ref: JN-102024-6573403
TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM – đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới – là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, DABACO còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. DABACO tự hào là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất cả nước.
Tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập năm 1996 và được cổ phần hóa năm 2005. Từ đó đến nay, công ty đã thành công trong việc phát triển cả chuỗi giá trị từ sản xuất con giống đến thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi gia công và chế biến thịt, được thể hiện theo sơ đồ sau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team Building, ngày hội gia đình cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Công ty được thành lập với tên gọi là Công ty Nông sản Hà Bắc trên cơ sở đổi tên Công ty dâu tằm tơ Hà Bắc theo Quyết định 27/UB ngày 29/3/1996 của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Bắc.
- Năm 1997, Công ty được đổi tên thành Công ty Nông sản Bắc Ninh (do tách tỉnh Hà Bắc thành Bắc Ninh và Bắc Giang). Xây dựng Nhà máy chế biến thức ăn gia súc Đài Bắc đầu tiên với công suất 5 tấn/giờ tại phường Võ Cường – TP. Bắc Ninh và Xí nghiệp gà giống công nghiệp Lạc Vệ tại huyện Tiên Du - Bắc Ninh.
- Năm 1998, Để phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, Công ty đã thành lập Chi nhánh công ty tại Hà Nội. Đồng thời, khai trương cửa hàng xăng dầu tại xã Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
- Năm 2000, Sáp nhập Xí nghiệp giống gia súc, gia cầm Thuận Thành mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Năm 2002, Khánh thành Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi cao cấp TOPFEEDS với công suất 30 tấn/giờ. Đầu tư mở rộng Xí nghiệp gà giống gốc ông bà siêu trứng tại xã Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
- Năm 2003, Hoàn thành việc xây dựng Xí nghiệp lợn giống hướng nạc Thuận Thành. Thành lập Xí nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng tại Khu công nghiệp Khắc Niệm, Tiên Du, Bắc Ninh.
- Năm 2004, Hoàn thành việc xây dựng Trụ sở của Công ty tại Số 35 đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh. Thành lập Xí nghiệp ngan giống Pháp tại xã Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
- Ngày 01/01/2005, Công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo hình thức công ty cổ phần theo quyết định số 1316 QĐ/CT ngày 10/08/2004 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh. Hoàn thành dây chuyền sản xuất thức ăn đậm đặc cao cấp tại xã Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh.
- Năm 2006, Khánh thành Nhà máy chế biến thức ăn thủy sản Kinh Bắc công suất 4 tấn/giờ. Thành lập Công ty TNHH Đầu tư và phát triển chăn nuôi gia công và Xí nghiệp giống lợn Lạc Vệ.
- Năm 2007, Thành lập Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bắc Ninh, Công ty TNHH Cảng Dabaco Tân Chi và Công ty TNHH MTV Dabaco Tây Bắc. Vốn điều lệ là: 94,5 tỷ đồng.
- Ngày 18/3/2008, cổ phiếu của Công ty chính thức được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.
- Ngày 29/4/2008, ĐHĐCĐ đã thông qua quyết định đổi tên Công ty cổ phần Nông sản Bắc Ninh thành Công ty cổ phần Dabaco Việt Nam. Thành lập Công ty TNHH Lợn giống Dabaco, Công ty TNHH Đầu tư phát triển chăn nuôi lợn Dabaco và Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Dabaco. Vốn điều lệ là: 177 tỷ đồng.
- Năm 2009, Khánh thành Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Dabaco công suất 25 tấn/giờ tại Cụm công nghiệp Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh; Siêu thị Dabaco tại phố Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh. Sáp nhập Công ty cổ phần thương mại Hiệp Quang và chuyển thành Công ty TNHH một thành viên do Dabaco sở hữu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì. Vốn điều lệ là: 254,466 tỷ đồng.
- Năm 2010, Khánh thành Nhà máy giết mổ thịt gà công suất 2.000con/giờ tại xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, Bắc Ninh. Thành lập Công ty TNHH Bất động sản Dabaco, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Phát triển hạ tầng Dabaco, Công ty TNHH Lợn giống hạt nhân Dabaco và Trung tâm thương mại Dabaco tại Đường Lý Thái Tổ, TP.Bắc Ninh. Khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi công suất 20 tấn/giờ tại KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Tái cơ cấu một số đơn vị thành viên theo hình thức chuyển từ đơn vị hạch toán phụ thuộc thành Công ty TNHH một thành viên do DABACO làm chủ sở hữu; Sáp nhập Xí nghiệp ngan giống Pháp vào Công ty TNHH ĐT&PT chăn nuôi gia công.
- Năm 2011, đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam. Thành lập Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Dabaco và một số Doanh nghiệp dự án BT.
- Năm 2012, Khánh thành Trung tâm thương mại DABACO Nguyễn Cao; Thành lập Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và phát triển giống gia súc gia cầm trực thuộc Công ty TNHH MTV gà giống Dabaco.
- Năm 2013, Thành lập Trung tâm nghiên cứu gà 9 cựa DABACO; Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và phát triển giống gia cầm DABACO; Nhà máy sản xuất con giống gia cầm; Xí nghiệp gà đẻ siêu trứng.
- Năm 2014, Khánh thành Siêu thị DABACO Gia Bình . Khánh thành Dây chuyền xử lý trứng tự động MOBA – Hà Lan.
- Năm 2015, Thành lập Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Nasaco Hà Nam, Công ty TNHH Lợn giống DABACO Hà Nam, Công ty TNHH Lợn giống DABACO Hải Phòng, Công ty TNHH Lợn giống DABACO Phú Thọ và Trung tâm công nghệ sinh học DABACO.
- Năm 2016, khánh thành Khách sạn Le Indochina đạt tiêu chuẩn 5 sao. Thành lập Công ty TNHH Lợn giống DABACO Lương Tài.
- Tháng 4/2018, khánh thành Trung tâm thương mại DABACO Quế Võ. Thành lập Công ty TNHH DABACO Tuyên Quang, Công ty TNHH đầu tư và phát triển cụm công nghiệp Khúc Xuyên, Công ty TNHH xây dựng đường H2.
- Tháng 5/2019, khánh thành nhà máy ép dầu thực vật DABACO và nhà máy chế biến trứng gia cầm DABACO. Thành lập Công ty TNHH DABACO Bình Phước bao gồm Khu chăn nuôi gà giống Công nghệ cao và Nhà máy thức ăn chăn nuôi DABACO Bình Phước.
Mission
Kiểm soát chuỗi giá trị trong ngành nông nghiệp - thực phẩm, cung cấp cho người tiêu dùng và thị trường những sản phẩm sạch, an toàn.