Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi Video call của khách hàng lên tổng đài: Xác minh thông tin, chụp lại ảnh chân dung KH và đối chiếu thông tin trên CMT/CCCD của KH với thông tin trên hệ thống để kích hoạt thuê bao di động mạng Viettel,
- Không sale, không áp doanh số,
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng. Nghỉ 01 ngày/ tuần,
- Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc: Cty CPTT Kim Cương - Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội (Cạnh đèn xanh đèn đỏ cổng phụ ĐH Quốc Gia)..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên, không phân biệt chuyên ngành,
- Nam/Nữ: từ 18-35 tuổi,
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế, không giới hạn thu nhập),
- Hỗ trợ 700.000/tháng tiền tính chất công việc
- Được hỗ trợ 700.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (hỗ trợ thêm ngoài lương)
- Hỗ trợ nhân viên mới 300.000/tháng trong 2 tháng đầu lên line (hỗ trợ thêm ngoài lương)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.