Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện các công việc chính (70%)
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong và sau bán theo kế hoạch
được duyệt tại khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các phản hồi khiếu nại của khách hàng từ các cửa
hàng/kênh bán; phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Tổng hợp các thông tin, chỉ số đánh giá của khách hàng của Công ty và lập báo cáo
theo quy định.
- Thực hiện việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi thắc mắc của khách hàng qua các kênh
ghi nhận và trực tiếp xử lý theo quy định, quy trình Công ty đưa ra.
- Tham gia tổ chức thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, các chương trình
dịch vụ khách hàng, đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất giải pháp nâng cao chất
lượng của khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
- Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm về trang sức, thời trang,…
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát, không nói ngọng và nói giọng địa phương
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức là một lợi thế.
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.