Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng;
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ;
- Giao tiếp và khai thác khách hàng là người nước ngoài;
- Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Fb cửa hàng;
- Hoàn thành báo cáo tuần và báo cáo tháng;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương từ 600 điểm trở lên;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và quản trị cảm xúc và giải quyết khiếu nại tốt;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực;
- Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm;
- Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
- Học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí;
- Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân;
- Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7;
- Trợ cấp ngoại ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh), nhà ở, chuyên cần, ăn trưa,…;
- Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
- Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao,…
- Có chế độ luân chuyển nội bộ vị trí các công việc trong công ty cùng hoặc khác bộ phận phù hợp với nhu cầu phát triển năng lực cá nhân.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.